Tính đến thời điểm này, em đã làm việc tại công ty hơn 07 năm, đã được gặp gỡ và làm việc cùng với nhiều Giám đốc, Quản lý của công ty. Ai cũng để lại nhiều kỷ niệm vui có, buồn có, nhưng người mà để lại sự biết ơn đối với em chính là anh Nguyễn Hồng Văn.
Năm đầu tiên, em vào công ty làm việc phần vì em là người mới bước vào ngành chưa va chạm, chưa có kinh nghiệm làm việc phần vì có con nhỏ và đang mang thai bé thứ hai nên nhiệt huyết làm việc trong em chỉ được ví như ngọn đèn cầy không có chút yêu nghề hay mục tiêu lớn lao nào trong công việc mình đang làm. Tuy em vẫn hoàn thành chỉ tiêu nhưng sự phát triển địa bàn không có.
Rồi một ngày công ty có một trưởng phòng Kinh doanh mới về nhận chức. Vì là ở tỉnh nên chưa được gặp và tiếp xúc nên không biết được anh trưởng phòng Kinh doanh mới như thế nào mà chỉ được biết anh ấy đã cho bốn bạn trình dược viên của khu vực mình nghỉ việc.
Lúc đó, em đã cảm thấy lo lắng cho công việc của mình. Liệu người phải nghỉ làm tiếp theo có phải là mình hay không, và rồi chuyện gì đến sẽ đến. Hôm đó, em nhận được điện thoại báo anh Văn và anh Hiếu đang làm việc với đại lý hẹn em ra quán cà phê để trao đổi công việc.
Khi em gặp hai anh, ấn tượng đầu tiên là nhìn anh ấy rất khó gần, phải nói là em hơi sợ. Hai anh sếp cho em lựa chọn một là chấm dứt công việc hai là phải thay đổi. Và đương nhiên là em đã chọn phương án thứ hai nên giờ em mới có cơ hội được viết lại dòng chia sẻ này.
Em đã xin hai sếp cho em 6 tháng sau khi em sinh em bé xong, em sẽ làm lại thị trường và hứa sẽ làm việc hết mình. Và từ sau ngày đó, em đã có cố gắng rất nhiều, sinh bé xong không chờ đến 6 tháng mà mới khoảng 3 tháng em đã bắt đầu công việc của mình một cách nghiêm túc và ngày một có kết quả tốt hơn.
Chắc vì nhận thấy sự tiến bộ, sự cố gắng của em nên sếp Văn đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho em rất tốt để em hoàn thành tốt công việc của em. Là 1 trưởng phòng Kinh doanh nhưng sếp luôn theo sát địa bàn, luôn thúc giục thậm chí ra tại địa bàn hỗ trợ chở em đi làm, đi mở thêm độ phủ, chỉ cho em các kinh nghiệm khi gặp khách hàng hay cách quản lý hàng hóa tại địa bàn Sếp đã cho em biết được người làm thị trường là phải như thế nào và trong em đã hiểu rõ trách nhiệm công việc của mình khi nhận là phải làm và đã làm là phải tốt.
Tuy ba năm qua em đã không còn trực tiếp được làm việc với sếp nhưng những bài học, những kinh nghiệm mà em được học hỏi từ sếp em luôn ghi nhớ và cố gắng làm tốt công việc mình đảm nhiệm để không phụ lòng tin tưởng của sếp đã cho em cơ hội của sáu năm về trước.
Em luôn biết ơn về cơ hội làm lại từ đầu của sếp đã giành cho em và những kinh nghiệm, nhiệt huyết của người làm sale mà sếp đã truyền cho em điều đó được chứng minh trong kết quả em đã đạt được trong công ty suốt hơn bảy năm qua . Em mong muốn công ty mình ngày một phát triển để em mãi được gắn bó công việc cùng công ty.
Trần thị Sen Trình dược viên