Dược phẩm Thái Minh ủng hộ Uỷ ban MTTQ Việt Nam 821.000.000 đồng
Danh mục web mobile Thái Minh

Dược phẩm Thái Minh ủng hộ Uỷ ban MTTQ Việt Nam 821.000.000 đồng

Cập nhật 23:49, 28/06/2022
Admin

Trong đó, 310.000.000 đồng dùng để mua vắc-xin cho cộng đồng, 511.000.000 đồng để đăng ký mua vắc xin cho CBNV và người thân.

Ông Nguyễn Quang Thái – Chủ tịch HĐQT công ty CP Dược phẩm Thái Minh đã đại diện đơn vị tham gia và trao số tiền này tại lễ tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 năm 2021 do trụ sở Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – thành phố Hà Nội tổ chức, diễn ra sáng ngày 10/6/2021.

Đại diện Dược phẩm Thái Minh cho biết, doanh nghiệp hiểu sự cấp thiết của việc đóng góp, cũng như nhận thức rõ tinh thần trách nhiệm với cộng đồng trong cuộc chiến đẩy lùi Covid-19.

Dược phẩm Thái Minh ủng hộ Uỷ ban MTTQ Việt Nam 821.000.000 đồng
Dược phẩm Thái Minh và đại diện các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia buổi lễ tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19

“Qua một số thông tin, chúng tôi rất khâm phục quyết định của chính phủ trong giai đoạn này cho việc mua vaccine. Năm vừa rồi ngân sách bị ảnh hưởng nặng, chính phủ cũng đang kêu gọi nguồn ủng hộ để có thể tiêm chủng cho toàn dân. Không khó để thực hiện tiêm dịch vụ nhưng để tạo miễn dịch cộng đồng thì doanh nghiệp cần chung tay để người nghèo cũng được đi tiêm vaccine” – Ông Nguyễn Quang Thái nhấn mạnh.

Dược phẩm Thái Minh ủng hộ Uỷ ban MTTQ Việt Nam 821.000.000 đồng
Ông Nguyễn Quang Thái – Chủ tịch HĐQT công ty CP Dược phẩm Thái Minh trao số tiền ủng hộ cho đồng chí Hà Minh Hải Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, ông Phạm Quang Nghị nguyên Bí thư thành uỷ Hà Nội với vai trò cá nhân đóng góp chia sẻ: “Không chỉ bằng nguồn lực quốc gia, nhà nước mong đợi sự chung tay góp sức của toàn dân. Đây vừa là trách nhiệm, nghĩa vụ, vừa thể hiện tinh thần toàn dân đoàn kết – truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta kể cả trong chiến tranh cũng như hoà bình và lần này là phòng chống dịch bệnh. Hiện  nay, toàn dân đang hướng tới việc ủng hộ quỹ vắc xin. Có em bé đập heo tiết kiệm, có người thu nhập thấp nhưng vẫn đóng góp. Những đồng tiền tuy nhỏ lẻ ấy lại có ý nghĩa rất lớn. Vì thế tôi và gia đình mình cũng muốn tham gia vào công việc đóng góp này”

Dược phẩm Thái Minh ủng hộ Uỷ ban MTTQ Việt Nam 821.000.000 đồng

Bên cạnh việc ủng hộ công tác phòng chống dịch và mua vắc xin, Dược phẩm Thái Minh có nhiều hoạt động đẩy lùi dịch Covid-19.

Ngay từ tháng 3 năm 2020, khi Covid-19 mới bùng phát tại Việt Nam, toàn thể cán bộ nhân viên Thái Minh từ Bắc vào Nam đã quyên góp được 324.700.000đ để mua đồ bảo hộ cho các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch. Mục đích ban đầu là 1000 bộ đồ bảo hộ nhưng kết quả cuối cùng 3.000 bộ đồ và 2000 khẩu trang y tế N97 đã được gửi đến 3 đơn vị chống dịch tuyến đầu là: Bệnh Viện Bạch Mai, Bộ Tư  lệnh Thủ Đô, Trung tâm Y Tế Thị xã Sơn Tây.

Cuối tháng 3, đầu tháng 4/2020, với mong muốn góp một phần công sức và thể hiện lòng biết ơn đối với đội ngũ y, bác sĩ, chiến sĩ phòng chống dịch Covid-19 tại tuyến đầu, 3.000 lọ Tăng cường miễn dịch X3-Immune được nhà máy Thái Minh Hi-tech nhanh chóng sản xuất để gửi đến các chiến sĩ giúp họ có một lá chắn vững vàng với một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Trong 2021, vào tháng 5 vừa qua, Dược phẩm Thái Minh có nhiều hoạt động chung tay với bệnh viện Nhiệt đới TƯ 2, tỉnh Bắc Giang và thành phố Hà Nội để đẩy lùi dịch Covid-19. Cụ thể, 1000 lọ X3-Immune và 1000 đôi găng tay y tế được gửi đến Bệnh viện Nhiệt đới TƯ2 trong tình trạng nơi này thiếu hụt thiết bị y tế trong thời gian bị phong toả. Từ ngày 22/5-26/5/2021, công ty Dược phẩm Thái Minh và bạn bè hảo tâm đã quyên góp ủng hộ 247.600.000 đồng dùng để mua 100 máy đo nồng độ oxy máu, 7000 khẩu trang 3M, 15000 đôi găng, 200 nhiệt kế Hg hỗ trợ phòng chống dịch COVID tại tỉnh Bắc Giang. Ngày 28/5, gần 150 CBNV của nhà máy Thái Minh Hi-tech được ban lãnh đạo nhà máy chủ động tổ chức xét nghiệm covid-19 sớm nhằm chung tay UBND thành phố Hà Nội triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Dược phẩm Thái Minh tin rằng với sự chung tay của mỗi người dân, doanh nghiệp quỹ vaccine của Chính phủ sẽ sớm có đủ nguồn lực tài chính và đưa đầy đủ 150 triệu liều vaccine về Việt Nam trong thời gian sớm thất có thể để tất cả người dân Việt Nam sẽ được tiêm chủng.

Bài viết liên quan

DƯỢC PHẨM THÁI MINH ĐỒNG HÀNH VỚI BỆNH VIÊN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

Ngày 15/1, Dược phẩm Thái Minh đồng hành với bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong chương trình chăm sóc sức khoẻ cho bà con huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai với 200 phần quà gồm các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ thiết thực dành tặng bà con tại huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.Tiếp nhận tấm lòng vàng của Dược Phẩm Thái Minh, chị Vũ Thị Lan Anh - Tổ trưởng chăm sóc khách hàng, phòng Công tác xã hội, bệnh viện Đại học Y Hà Nội bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới công ty. Chị hi vọng rằng từ sự hỗ trợ tận tâm, nghĩa cử cao đẹp của công ty, bà con vùng cao khi sử dụng các sản phẩm này, sức khoẻ sẽ được cải thiện.Chị Vũ Thị Lan Anh - đại diện Bệnh viện Y Hà Nội tiếp nhận những phần quà là viên xương khớp An Kiện Vương, trà hoa cúc táo đỏ để dành tặng người bệnh tại huyện Mường Khương, Lào CaiChương trình khám & cấp phát thuốc miễn phí là hoạt động vô cùng ý nghĩa cho bà con vùng núi; mang lại nhiều lợi ích quan trọng do Đại học Y Hà Nội phối hợp với Cục Y tế bộ Công An phối hợp tổ chức. Mường Khương là địa bàn có điều kiện kinh tế khó khăn và địa lý hạn chế. Vì vậy, hoạt động này lại càng có ý nghĩa hơn khi giúp bà con tiếp cận y tế chuyên sâu, phòng ngừa và sớm phát hiện bệnh, giảm gánh nặng tài chính cho người dân & nâng cao chất lượng cuộc sống.Dược phẩm Thái Minh vinh dự đồng hành với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong công cuộc bảo vệ sức khỏe toàn dân. Với nghiên cứu khoa học kĩ lưỡng nhằm mang lại chất lượng sản phẩm tối đa, Thái Minh hi vọng mang lại những biện pháp cải thiện tình trạng bệnh lý của những người dân vùng cao, vùng xa. Cùng với các bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề của bệnh viện Đại học Y mang lại những chương trình chăm sóc sức khoẻ có ý nghĩa lớn lao với cộng đồng.

Người Thái Minh kiến tạo những giá trị tích cực qua hoạt động quyên góp đầu năm 2024

Tiếp nối sự thành công từ dự án "Người Thái Minh hạnh phúc", ngay trong tuần lễ đầu năm 2024, Người Thái Minh đã sẽ chia những món quà như: quần áo, mì chính, dầu ăn, những tập lịch cũ để tái chế nhằm giúp đỡ trẻ em vùng cao & người khuyết tật. Người Thái Minh đã tạo ra sự tích cực, niềm vui cho cộng đồng. Chị Đoàn Thị Hường - trưởng phòng hành chính nhân sự đã phát động các hoạt động từ thiện, quyên góp cho trẻ em vùng cao tỉnh Điện Biên, người khuyết tật tới CBNV. Từ đó người Thái Minh đã ủng hộ bằng tinh thần phấn chấn, vui vẻ, hạnh phúc khi được chia sẻ nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội. Việc làm từ thiện giúp CBNV có thêm năng lượng tích cực để bắt đầu năm mới tích cực & lạc quan. Đây cũng là cơ hội để CBNV xây dựng mối quan hệ tốt đẹp cùng nhau qua việc "cho đi", không cần nhận lại.Chị Đoàn Thị Hường - trưởng phòng hành chính - nhân sự trao tặng những phần quà tới đại diện chương trình từ thiện cho trẻ em vùng cao tỉnh Điện BiênKhi nhận lời kêu gọi, đội quản lý Trung tâm Chăm sóc khách hàng quyết định trích một phần trong quỹ của TT. CSKH để san sẻ những khó khăn với các trẻ em, đồng bào vùng cao của tỉnh Điện Biên. Những suất quà tuy không lớn nhưng sẽ giúp các em nhỏ và đồng bào vùng cao thêm ấm trong mùa đông này. Anh chị em của trung tâm cũng có thời gian vui vẻ vì được tập trung chuẩn bị hàng hóa, quần áo để hướng về trẻ em vùng cao tỉnh Điện Biên.Hàng hóa, quần áo đã được Trung tâm Chăm sóc khách hàng chuẩn bị tươm tấtNgay khi nhận được thông tin chương trình, anh Mai Đức Thọ - nhân viên Marketing địa phương nhanh chóng chia sẻ với người thân và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Trong cộng đồng sống, anh Thọ đã kết nối với nhiều tấm lòng hảo tâm mong muốn được đóng góp cho xã hội. Có hộ gia đình về quê nghỉ tết dương lịch, nhưng khi biết thông tin họ đã chủ động xuống sớm để sửa soạn, giặt đồ để đem trao tặng. Sự ủng hộ này cho thấy các nỗ lực vì người Thái Minh hạnh phúc đã lan tỏa khắp cộng đồng, tạo thêm hảo cảm, góp một phần công cuộc chia sẻ, hỗ trợ giảm thiểu khó khăn trong xã hội.anh Mai Đức Thọ trên chuyến vận chuyển những chiếc áo mới cho trẻ emNhững chiếc áo ấm, đôi dép xinh xắn sẽ là hành trang tiếp sức các em đến trườngHoạt động quyên góp trong tuần lễ đầu năm 2024 đã kết thúc tốt đẹp. Hi vọng đây sẽ là bước đầu cho một năm 2024 thành công trong kinh doanh, CBNV Thái Minh luôn ngập tràn hạnh phúc và luôn chia sẻ vì cộng đồng.

CHIẾN DỊCH TIẾP SỨC EM ĐẾN TRƯỜNG: KHI VIỆC THIỆN LÀ LÀM CÙNG NHAU

Sau 9 tháng triển khai, Dược phẩm Thái Minh và nhà thuốc đã trao tặng 1000 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học trên cả nước, giúp con đường tiếp cận tri thức của các em trở nên thuận lợi hơn. Chiến dịch thành công khi đã thu hút được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng và những người có tầm ảnh hưởng trong xã hội để cùng lan tỏa thông điệp về sự tử tế. Chiến dịch thiện nguyện có sự tham gia của nhiều nhà thuốc nhấtChiến dịch “Tiếp sức em đến trường” có sự chung tay đồng hành của hơn 800 nhà thuốc và quầy thuốc trên cả nước, tại hơn 500 điểm trường ở 54 tỉnh thành. Các em được nhận xe đạp, một món quà thiết thực đồng hành trên con đường đến trường và hơn hết là được đón nhận tình yêu thương, sự sẻ chia của cộng đồng cùng nhiều bài học quý báu về sự vượt khó vươn lên và theo đuổi ước mơ.Những tấm gương học sinh nghèo hiếu học do các nhà thuốc giới thiệu tới đội ngũ Trình dược viên của Dược phẩm Thái Minh tại địa phương. Các em học sinh được chọn đều có thành tích học tập khá, giỏi, hoàn cảnh gia đình khó khăn và đội ngũ trình dược viên của Thái Minh trực tiếp đến thăm hỏi, khảo sát. Nhờ có lực lượng trình dược viên đông đảo trên khắp cả nước, đơn vị có nhiều thuận lợi khi triển khai chiến dịch này. Trong mỗi buổi lễ trao xe tại các điểm trường, các nhà thuốc đều đến tham dự và chia sẻ niềm vui, động viên tinh thần các em học sinh. Chị Nguyễn Thị Vui (nhà thuốc Hùng Vui) trong buổi lễ trao xe tháng 11/2023 tại Trường Tiểu học Đồng Cam (Phú Thọ) chia sẻ: “Chúng tôi thấy rất hân hạnh khi được tham gia chương trình này để mang đến niềm vui cho các con em trong tỉnh nhà. Tiếp sức em đến trường là một dự án hết sức ý nghĩa, tạo cơ hội giúp nhà thuốc đóng góp công sức trong công cuộc xây dựng quê hương thêm tươi đẹp”.Sự chung tay của cộng đồng xã hộiChiến dịch đã vươn xa, phát triển, tạo nên uy tín và đã được các cơ quan đoàn thể cùng tổ chức thiện nguyện xã hội kết nối hỗ trợ như: Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc, Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Quảng Nam, Báo Công lý, quỹ Nam Phương,... Hoạt động ý nghĩa đã giúp cổ vũ tinh thần học tập, ý chí vượt khó vươn lên của các em học sinh đồng thời lan tỏa tinh thần yêu thương, sẻ chia trong cộng đồng. Bên cạnh đó, chiến dịch có sự tham gia của các nghệ sĩ, những người có tầm ảnh hưởng trong xã hội như cầu thủ Trần Thị Thuỳ Trang - đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam, VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh, cô giáo toàn cầu Hà Ánh Phượng, nhà báo Trương Anh Ngọc, nhà báo Phạm Gia Hiền, nhà báo Trần Trọng An, nhà báo Nguyễn Văn Quyết, ca sĩ Anh Tú, MC Vũ Mạnh Cường, diễn viên Otis, ca sĩ Lê Thúy Anh, ca sĩ Đăng Quân,...Trong niềm hạnh phúc khi trao tặng xe đạp cho các em tại Thanh Hoá, nhà báo Trương Anh Ngọc chia sẻ:“Những chiếc xe đạp giúp các em đến trường tốt hơn, tạo cơ hội đến tương lai tốt hơn. Sau này, khi lớn lên và thành công, các em cũng có thể làm những điều tương tự đối với các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Tôi hy vọng rằng từ mô hình này, các doanh nghiệp khác cũng có thể làm điều tương tự, dù giá trị kinh tế của các món quà có thể không quá cao nhưng có ý nghĩa khích lệ về mặt tinh thần để giúp các em học tốt hơn.”Nữ cầu thủ Thùy Trang - đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam trao xe cho các em học sinh nghèo tại Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Quảng NamVận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh trao xe đạp cho các em học sinh tại quê nhà Bắc GiangCô giáo toàn cầu Hà Ánh Phượng (thứ 3 từ trái sang) đồng hành cùng Dược phẩm Thái Minh trao xe đạp cho các em học sinh tại quê hương Phú ThọKhi đến trao xe cho các em, cô giáo toàn cầu Hà Ánh Phượng chia sẻ mình được đón nhận rất nhiều năng lượng tích cực: “Khi được trao tận tay những chiếc xe đạp cho các em học sinh, tôi hiểu được ý nghĩa to lớn mà chiến dịch mang lại. Chiến dịch là một hoạt động nhân văn. Tôi hi vọng những chiếc xe đạp không chỉ là phương tiện đến trường mà còn giáo dục cho các bạn về nếp sống xanh, cách rèn luyện sức khỏe. Từ đó các bạn học sinh sẽ có tâm thế vững vàng trên con đường vươn tới tri thức”.“Cùng nhau làm việc tốt” Với phương châm “không làm việc tốt một mình”, trong các hoạt động nhân đạo, Dược phẩm Thái Minh luôn chú trọng việc kết nối với cộng đồng, các tổ chức thiện nguyện - xã hội. Ông Phạm Hữu Khánh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh chia sẻ: “Chúng tôi rất chú trọng tính liên kết, nâng đỡ lẫn nhau trong các chiến dịch thiện nguyện. Mỗi khi có ý tưởng làm một hoạt động thiện nguyện nào đó, chúng tôi thường mời các cán bộ nhân viên cùng thảo luận để tìm ra những phương án, cách triển khai tốt nhất có thể. Đồng thời, thông qua mọi người để tìm những đơn vị có kinh nghiệm để học hỏi, nhờ sự hỗ trợ để việc làm thiện nguyện mang lại hiệu quả tối đa”. Trước đó, để góp ngân sách vào quỹ tài trợ xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học, Dược phẩm Thái Minh đã tổ chức giải chạy online với quy mô toàn quốc dành cho toàn thể cán bộ nhân viên, người thân, bạn bè và đối tác của doanh nghiệp. Cứ 1km chạy, người tham gia sẽ góp 10.000 đồng vào quỹ mua xe đạp. Quỹ này do ngân sách của Dược phẩm Thái Minh tài trợ.Giải chạy diễn ra trong 21 ngày (22/05-11/06/2023), thu hút 1500 người tham gia với tổng quãng đường các vận động viên đã chạy là 185.000km, tương đương số tiền góp quỹ là 1.850.000.000 đồng. Tất cả mọi người đã cùng nhau lan tỏa thông điệp ý nghĩa “chạy vì những điều tử tế”: vì sức khỏe, vì giáo dục, vì cộng đồng. Lễ phát động giải chạy của Dược phẩm Thái Minh tại Thành phố Quy Nhơn vào tháng 05/2023Trong suốt 12 năm hình thành và phát triển, Dược phẩm Thái Minh luôn nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đã tổ chức nhiều hoạt động, chiến dịch thiện nguyện ý nghĩa. Đơn vị đặt mục tiêu đến năm 2024 sẽ triển khai được ít nhất 2 dự án có ý nghĩa xã hội lớn lao về môi trường và cộng đồng. 

CHIẾN DỊCH TIẾP SỨC EM ĐẾN TRƯỜNG: CÔ GIÁO TOÀN CẦU HÀ ÁNH PHƯỢNG TRAO XE ĐẠP CHO HỌC SINH NGHÈO TẠI PHÚ THỌ

Ngày 17/11/2023, cô giáo toàn cầu Hà Ánh Phượng, nhà báo Trần Trọng An đồng hành cùng Dược phẩm Thái Minh trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Trường Tiểu học Đồng Cam (Phú Thọ). Hoạt động đã khép lại chiến dịch "Tiếp sức em đến trường" được tổ chức từ tháng 3/2023 và đến nay đã hoàn thành mục tiêu trao 1000 chiếc xe đạp cho các em học sinh.Lễ trao xe đầy ý nghĩaPhú Thọ là mảnh đất có nhiều học sinh khó khăn, vươn lên học tốt trong 54 tỉnh thành mà đội ngũ Thái Minh đã đặt chân đến trên khắp ba miền đất nước. Sự kiện trao xe có sự tham gia của Đại diện UBND xã Đồng Cam, thị trấn Đồng Cam, Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo, các em học sinh, các nhà thuốc địa phương, đại diện Dược phẩm Thái Minh. Bên cạnh đó, sự kiện có sự đồng hành của cô giáo toàn cầu Hà Ánh Phượng, nhà báo Trần Trọng An nhằm truyền cảm hứng đến các học sinh và lan tỏa thông điệp vì giáo dục, vì cộng đồng. Thầy Kiều Mạnh Đạt - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đồng Cam trân trọng đón nhận tình cảm, sự quan tâm sâu sắc từ phía doanh nghiệp: “Tôi vô cùng xúc động trước tình cảm và sự quan tâm từ Dược phẩm Thái Minh. Nhà trường xin trân trọng cảm ơn tấm lòng vàng của Dược phẩm Thái Minh và các nhà hảo tâm. Tôi tin rằng từ chiến dịch rất ý nghĩa này, nhiều hoạt động hay sẽ lan tỏa tới khắp các vùng miền trên toàn quốc”.Cô giáo toàn cầu Hà Ánh Phượng, đại diện Dược phẩm Thái Minh cùng nhà thuốc địa phương trao tặng xe đạp và balo cho các em tại Trường Tiểu học Đồng CamNhà báo Trần Trọng An, đại diện Dược phẩm Thái Minh tặng xe đạp và balo cho các em học sinhCác em học sinh Trường Tiểu học Thuỵ Liễu, Trường Tiểu học Đồng Cam, Trường Tiểu học Tam Sơn, Trường THCS Tam Sơn nhận những chiếc xe đạp mớiTrong ngày nhận được chiếc xe đạp mới, em Nguyễn Ngọc Bảo Châm (lớp 5C- Trường Tiểu học Thúy Liễu, thị xã Cẩm Khê, Phú Thọ) cảm thấy tràn đầy hy vọng và niềm vui: “Khi nhận được xe mới thì em đi học cũng dễ dàng hơn, em có thể tự đi học, không để bố mẹ đưa đến trường, giúp bố mẹ yên tâm đi làm”. Niềm vui của các em học sinh khi nhận xe đạp mớiChiếc xe đạp mang tới những niềm vuiTrong chương trình, các em học sinh đã có những giây phút tham gia trò chơi về tiếng Anh thú vị do cô giáo toàn cầu Hà Ánh Phượng dẫn dắt và những hướng dẫn sử dụng xe đạp từ nhà báo Trần Trọng An. Hai anh chị đã cùng động viên các em luôn cố gắng rèn luyện để không phụ lòng cha mẹ, thầy cô. Nhân dịp 20/11, hai anh chị cũng gửi tới lời tri ân sâu sắc tới ban giám hiệu, thầy cô nhà trường đã luôn đồng hành để giúp các em nhỏ vững bước trên con đường tri thức. Các em học sinh tự tin trả lời câu hỏi tiếng anh của cô giáo Hà Ánh PhượngTrong niềm hạnh phúc khi trao tặng xe đạp cho các em, cô giáo toàn cầu Hà Ánh Phượng chia sẻ: “Khi được trao tận tay những chiếc xe đạp cho các em học sinh, tôi hiểu được ý nghĩa to lớn mà chiến dịch mang lại. Chiến dịch là một hoạt động nhân văn. Tôi hi vọng những chiếc xe đạp không chỉ là phương tiện đến trường mà còn giáo dục cho các bạn về nếp sống xanh, cách rèn luyện sức khỏe. Từ đó các bạn học sinh sẽ có tâm thế vững vàng trên con đường vươn tới tri thức”.Nỗ lực làm việc tốt cùng nhauVới phương châm "Không làm việc tốt một mình", trong các hoạt động thiện nguyện, Dược phẩm Thái Minh luôn cố gắng kết nối các cá nhân, tổ chức, bạn bè, đối tác và kêu gọi sự chung tay của cộng đồng. Trong buổi lễ trao xe, các nhà thuốc cũng cùng đến chứng kiến để chia sẻ niềm vui với các em học sinh và nhà trường. Chị Nguyễn Thị Vui (nhà thuốc Hùng Vui) chia sẻ: “Chúng tôi thấy rất hân hạnh khi được tham gia chương trình này để mang đến niềm vui cho các con em trong tỉnh nhà. Tiếp sức em đến trường là một dự án hết sức ý nghĩa, tạo cơ hội giúp nhà thuốc đóng góp công sức trong công cuộc xây dựng quê hương thêm tươi đẹp”. Tổ chức chương trình, Dược phẩm Thái Minh hy vọng những chiếc xe đạp đến với những em nhỏ thực sự cần, để khích lệ tinh thần học tập và ý chí vươn lên của các em, hướng tới sự phát triển nền giáo dục nước nhà, mang tới điều tốt đẹp cho cộng đồng.

THANH HOÁ: LỄ TRAO TẶNG 1000 XE ĐẠP CHO HỌC SINH HIẾU HỌC TOÀN QUỐC

Ngày 11/11/2023, nhà báo Trương Anh Ngọc, nhà báo Phạm Gia Hiền đồng hành cùng Dược phẩm Thái Minh trao quà xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Trường THCS Quảng Thành (Thanh Hoá). Hoạt động trong chiến dịch "Tiếp sức em đến trường" được tổ chức từ tháng 3/2023 và đến nay đã gần hoàn thành mục tiêu trao 1000 chiếc xe đạp cho các em học sinh .Lễ trao xe xúc độngXuyên suốt chiến dịch, Thanh Hóa là một trong 54 tỉnh thành mà đội ngũ Thái Minh đã đặt chân đến khắp ba miền đất nước. Sự kiện trao đổi có sự tham gia của Đại diện UBND xã Quảng Thành, Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo, các em học sinh, các nhà thuốc địa phương, đại diện Dược phẩm Thái Minh. Bên bờ đó, sự kiện có sự đồng hành của nhà báo Trương Anh Ngọc và nhà báo Phạm Gia Hiền phóng cảm hứng đến các học sinh và lan tỏa thông điệp vì giáo dục, vì cộng đồng. Cô Lê Thị Thanh Huyền - Hiệu trưởng Trường THCS Quảng Thành không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nhà trường nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ phía doanh nghiệp: “ Các món quà mà Dược phẩm Thái Minh mang đến như xe đạp, balo , mũ đối với nhà trường thực sự không chỉ mang lại giá trị về chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn, giúp động viên thầy trò luôn cố gắng nỗ lực trong quá trình học tập và chiến thắng giảng dạy tại trường ” . Nhà báo Trương Anh Ngọc, nhà báo Phạm Gia Hiền, đại diện Dược phẩm Thái Minh cùng nhà thuốc địa phương trao tặng xe đạp cho các em tại trường THCS Quảng Thành.Tung tăng cảm hứng xe đạp mới trên sân trường, em Cao Thị Thùy Tiên (lớp 6C-Trường THCS Quảng Thành) cảm thấy rất vui và tràn tràn hy vọng: “ Khi nhận được xe mới thì em đi học cũng dễ dàng hơn , em sẽ cố gắng học thật tốt để làm cha mẹ, thầy cô vui lòng ”.Niềm vui của các em học sinh khi đón xe đạp mớiChiếc xe đạp và khởi đầu của những ước mơTrong chương trình, các em học sinh đã có những giây phút tham gia trò chơi thú vị và giao lưu cùng nhà báo Trương Anh Ngọc, nhà báo Phạm Gia Hiền. Hai nhà báo đã động viên các em không bao giờ ngừng ước mơ, luôn bền bỉ rèn luyện từng ngày để đạt được thành công. Chiếc xe đạp hôm nay là điểm khởi đầu cho một hành trình tươi sáng ở tương lai, các em sẽ đặt chân đến những miền đất mới và thu được nhiều ý nghĩa.Những giây phút hào hứng khi các bạn học sinh tham gia chơi trò chơi “Thử thách nhà thông thái” với nhà báo Trương Anh NgọcNhà báo Phạm Gia Hiền anh đánh giá chiến dịch “ Tiếp sức em đến trường ” là một hoạt động ý nghĩa: “ Tôi nhìn thấy gương mặt lấm lem, những bộ quần áo cũ, những em học sinh rất nhỏ đi chân đất lên sân sân khấu nhận xe. Tôi tìm thấy niềm vui thoát khỏi trong mắt các em, cả những bạn được nhận quà và những bạn không được nhận quà. Tôi tin rằng với ý chí, niềm vui đó thì các em cảm nhận được trong xã hội vẫn còn những người quan tâm đến mình, có động lực để theo đuổi việc học và ước mơ tương lai ” .Em học sinh đặt câu hỏi giao lưu với nhà báo Trương Anh Ngọc và nhà báo Phạm Gia HiềnTrong niềm hạnh phúc khi trao quà xe đạp cho các em, nhà báo Trương Anh Ngọc chia sẻ:“ Những chiếc xe đạp giúp các em đến trường tốt hơn, tạo cơ hội đến tương lai tốt hơn. Sau này, khi lớn lên và thành công, các em cũng có thể tạo ra những điều tương tự đối với các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Tôi hy vọng rằng từ mô hình này, các doanh nghiệp khác cũng có thể làm điều tương tự, dù giá trị kinh tế của các món quà có thể không quá cao nhưng có ý nghĩa kích thích về mặt tinh thần để giúp các em học Better than ."Nỗ lực làm việc tốt cùng nhauVới phương châm " Không làm việc tốt một mình ", trong các hoạt động thiện nguyện, Dược phẩm Thái Minh luôn cố gắng kết nối các cá nhân, tổ chức, bạn bè, đối tác và kêu gọi sự chung tay của cộng đồng. Trong buổi lễ trao xe, các nhà thuốc cũng đến chứng kiến để chia sẻ niềm vui với các em học sinh và nhà trường. Chị Đỗ Linh Chi (nhà thuốc Long Hiền) chia sẻ: “ Chúng tôi thấy rất vui khi được tham gia chương trình này để mang đến niềm vui cho các em trong tỉnh nhà. Thái Minh rất kỹ càng trong khâu tổ chức và mang đến một chương trình thực sự ý nghĩa cho các em. ” Tổ chức chương trình, Dược phẩm Thái Minh hy vọng Những chiếc xe đạp đến với những em nhỏ thực sự cần thiết, để thúc đẩy tinh thần học tập và ý chí vươn lên của các em, hướng tới sự phát triển nền giáo dục nước nhà , mang tới điều tốt đẹp cho cộng đồng.