THANH HOÁ: LỄ TRAO TẶNG 1000 XE ĐẠP CHO HỌC SINH HIẾU HỌC TOÀN QUỐC
Danh mục web mobile Thái Minh

THANH HOÁ: LỄ TRAO TẶNG 1000 XE ĐẠP CHO HỌC SINH HIẾU HỌC TOÀN QUỐC

Cập nhật 03:32, 05/12/2023

Ngày 11/11/2023, nhà báo Trương Anh Ngọc, nhà báo Phạm Gia Hiền đồng hành cùng Dược phẩm Thái Minh trao quà xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Trường THCS Quảng Thành (Thanh Hoá). Hoạt động trong chiến dịch "Tiếp sức em đến trường" được tổ chức từ tháng 3/2023 và đến nay đã gần hoàn thành mục tiêu trao 1000 chiếc xe đạp cho các em học sinh .

Lễ trao xe xúc động

Xuyên suốt chiến dịch, Thanh Hóa là một trong 54 tỉnh thành mà đội ngũ Thái Minh đã đặt chân đến khắp ba miền đất nước. Sự kiện trao đổi có sự tham gia của Đại diện UBND xã Quảng Thành, Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo, các em học sinh, các nhà thuốc địa phương, đại diện Dược phẩm Thái Minh. Bên bờ đó, sự kiện có sự đồng hành của nhà báo Trương Anh Ngọc và nhà báo Phạm Gia Hiền phóng cảm hứng đến các học sinh và lan tỏa thông điệp vì giáo dục, vì cộng đồng. 

Cô Lê Thị Thanh Huyền - Hiệu trưởng Trường THCS Quảng Thành không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nhà trường nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ phía doanh nghiệp: “ Các món quà mà Dược phẩm Thái Minh mang đến như xe đạp, balo , mũ đối với nhà trường thực sự không chỉ mang lại giá trị về chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn, giúp động viên thầy trò luôn cố gắng nỗ lực trong quá trình học tập và chiến thắng giảng dạy tại trường ”

Nhà báo Trương Anh Ngọc, nhà báo Phạm Gia Hiền, đại diện Dược phẩm Thái Minh cùng nhà thuốc địa phương trao tặng xe đạp cho các em tại trường THCS Quảng Thành.

Tung tăng cảm hứng xe đạp mới trên sân trường, em Cao Thị Thùy Tiên (lớp 6C-Trường THCS Quảng Thành) cảm thấy rất vui và tràn tràn hy vọng: “ Khi nhận được xe mới thì em đi học cũng dễ dàng hơn , em sẽ cố gắng học thật tốt để làm cha mẹ, thầy cô vui lòng ”.

Niềm vui của các em học sinh khi đón xe đạp mới

Chiếc xe đạp và khởi đầu của những ước mơ

Trong chương trình, các em học sinh đã có những giây phút tham gia trò chơi thú vị và giao lưu cùng nhà báo Trương Anh Ngọc, nhà báo Phạm Gia Hiền. Hai nhà báo đã động viên các em không bao giờ ngừng ước mơ, luôn bền bỉ rèn luyện từng ngày để đạt được thành công. Chiếc xe đạp hôm nay là điểm khởi đầu cho một hành trình tươi sáng ở tương lai, các em sẽ đặt chân đến những miền đất mới và thu được nhiều ý nghĩa.

Những giây phút hào hứng khi các bạn học sinh tham gia chơi trò chơi “Thử thách nhà thông thái” với nhà báo Trương Anh Ngọc

Nhà báo Phạm Gia Hiền anh đánh giá chiến dịch “ Tiếp sức em đến trường ” là một hoạt động ý nghĩa: “ Tôi nhìn thấy gương mặt lấm lem, những bộ quần áo cũ, những em học sinh rất nhỏ đi chân đất lên sân sân khấu nhận xe. Tôi tìm thấy niềm vui thoát khỏi trong mắt các em, cả những bạn được nhận quà và những bạn không được nhận quà. Tôi tin rằng với ý chí, niềm vui đó thì các em cảm nhận được trong xã hội vẫn còn những người quan tâm đến mình, có động lực để theo đuổi việc học và ước mơ tương lai ” .

Em học sinh đặt câu hỏi giao lưu với nhà báo Trương Anh Ngọc và nhà báo Phạm Gia Hiền

Trong niềm hạnh phúc khi trao quà xe đạp cho các em, nhà báo Trương Anh Ngọc chia sẻ:“ Những chiếc xe đạp giúp các em đến trường tốt hơn, tạo cơ hội đến tương lai tốt hơn. Sau này, khi lớn lên và thành công, các em cũng có thể tạo ra những điều tương tự đối với các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Tôi hy vọng rằng từ mô hình này, các doanh nghiệp khác cũng có thể làm điều tương tự, dù giá trị kinh tế của các món quà có thể không quá cao nhưng có ý nghĩa kích thích về mặt tinh thần để giúp các em học Better than ."

Nỗ lực làm việc tốt cùng nhau

Với phương châm " Không làm việc tốt một mình ", trong các hoạt động thiện nguyện, Dược phẩm Thái Minh luôn cố gắng kết nối các cá nhân, tổ chức, bạn bè, đối tác và kêu gọi sự chung tay của cộng đồng. Trong buổi lễ trao xe, các nhà thuốc cũng đến chứng kiến để chia sẻ niềm vui với các em học sinh và nhà trường. 

Chị Đỗ Linh Chi (nhà thuốc Long Hiền) chia sẻ: “ Chúng tôi thấy rất vui khi được tham gia chương trình này để mang đến niềm vui cho các em trong tỉnh nhà. Thái Minh rất kỹ càng trong khâu tổ chức và mang đến một chương trình thực sự ý nghĩa cho các em. ” 

Tổ chức chương trình, Dược phẩm Thái Minh hy vọng Những chiếc xe đạp đến với những em nhỏ thực sự cần thiết, để thúc đẩy tinh thần học tập và ý chí vươn lên của các em, hướng tới sự phát triển nền giáo dục nước nhà , mang tới điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Chiến dịch “Tiếp sức em đến trường” trao 1000 xe đạp đến các em học sinh thực sự cần thiết ở ba miền đất nước và được đông đảo nhà thuốc, trình dược viên, các cơ quan địa phương rất quan tâm hỗ trợ. Trong suốt quá trình hỗ trợ phát triển, khai báo, chiến dịch ngày phát triển, tạo ra uy tín và đã giúp các cơ quan có thể cùng tổ chức hỗ trợ kết nối tình nguyện tốt đẹp, đồng thời có tác động của các nghệ sĩ, những người có tầm ảnh hưởng trong xã hội. 

Thông tin chương trình: https://tiepsucemdentruong.tmp.vn

Website: tmp.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/tmp.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@duocphamthaiminhofficial269

Hành trình trao 1000 xe đạp của chiến dịch Tiếp sức em đến trường

Bài viết liên quan

Dược phẩm Thái Minh trao tặng 300 phần quà tri ân người có công

Sáng ngày 15/7, Dược phẩm Thái Minh, nhãn hàng Tràng Phục Linh Plus phối hợp cùng Ban chấp hành Trung ương Đoàn Bộ Lao động Thương binh & Xã hội trao tặng 300 suất quà cho đối tượng người có công với cách mạng, cựu thanh niên xung phong, cựu chiến binh tại xã Dương Quang, Gia Lâm, Hà Nội. Các bác cựu chiến binh nhận món quà từ Dược phẩm Thái MinhĐây là năm thứ 2, Dược phẩm Thái Minh thực hiện chương trình ý nghĩa với cơ quan thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội nhằm mang những món quà thiết thực chăm sóc sức khỏe tới các thương bệnh binh, những người có công với cách mạng. Đồng thời thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn và truyền thống ăn quả nhớ kẻ trồng cây của người Việt Nam.Món quà từ nhãn hàng Tràng Phục Linh Plus tới tay người có công xã Dương Quang Từ sáng sớm, các bác đã có mặt tại trung tâm y tế xã để thực hiện chương trình thăm khám, phát thuốc và tặng quà. Mỗi phần quà từ Dược phẩm Thái Minh gồm 4 hộp viên xương khớp An Kiện Vương, một mũ Tràng Phục Linh plus, một cuốn cẩm nang những điều cần biết về bệnh đại tràng. Đối với họ, những món quà là nguồn động viên lớn trong mỗi dịp cả đất nước hướng về ngày kỉ niệm Thương binh liệt sĩ 27/7. “Trải qua 2 cuộc chiến, được nhà nước, các đoàn thể tổ chức quan tâm, chăm sóc sức khỏe như thế này, chúng tôi rất phấn khởi. Hi vọng thời gian công ty, các đội ngũ y bác sĩ ở các bệnh viện sẽ tạo điều kiện quan tâm và chăm sóc sức khoẻ những gia đình chính sách trong nhiều dịp hơn nữa” – bác Đinh Duy Đát - Thương binh có tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 21%-60% bày tỏ. Chị Phạm Ngọc Trâm Anh trao quà cho các thương, bệnh binh tại buổi lễPhát biểu tại buổi lễ, chị Phạm Ngọc Trâm Anh – Trưởng phòng Truyền thông Dược phẩm Thái Minh cho biết: “Đây là hoạt động thường niên của Thái Minh, hướng đến các nghĩa cử cao đẹp dành cho những người có công và gia đình chính sách. Phát huy truyền thống Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa. Hàng năm, các nhãn hàng của Thái Minh như Vương Bảo, Khương Thảo Đan Gold, Tràng Phục Linh Plus cũng thường xuyên thực hiện những chương trình ý nghĩa hỗ trợ sức khoẻ cho người cao tuổi Việt. Việc chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, phát triển bền vững luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”Chị Dương Châu Loan – đại diện ban chấp hành Đoàn – bộ Lao động Thương binh & Xã hội đánh giá cao hoạt động đồng hành của Dược phẩm Thái Minh đối với chương trình. Chị nói: “Đoàn thanh niên rất vui khi năm thứ hai liên tiếp nhận được sự hỗ trợ của Dược phẩm Thái Minh trong hoạt động tri ân người có công. Trong tương lai, chúng tôi mong rằng chương trình ý nghĩa này không chỉ được thực hiện tại xã Dương Quang mà sẽ được lan toả trên khắp mọi miền của tổ quốc”

Nhãn hàng Vương Bảo trao tặng 211 phần quà cho đối tượng chính sách

Sáng ngày 29-6, tại Trạm y tế phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội, nhãn hàng Vương Bảo của Dược phẩm Thái Minh phối hợp với bệnh viện Thận Hà Nội đã tổ chức buổi khám bệnh, tư vấn sức khoẻ và trao tặng 211 suất quà cho đối tượng chính sách, cựu chiến binh, nhân dịp 77 năm ngày thương binh – liệt sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thế Lương – Phó Giám đốc bệnh viện Thận Hà Nội đại diện đơn vị tổ chức nhận món quà từ nhãn hàng Vương BảoChị Nguyễn Thị Thảo, đại diện nhãn hàng Vương Bảo cho biết : « Đây là hoạt động thường niên của nhãn hàng hướng đến các nghĩa cử cao đẹp dành cho những cá nhân, gia đình đã đóng góc sức mình cho 2 cuộc kháng chiến của đất nước. Với thông điệp Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, Vương Bảo mong có lan tỏa các hoạt động ý nghĩa này đến cộng đồng nhiều hơn nữa »Các bác thuộc gia đình chính sách nhận món quà từ nhãn hàng Vương BảoTại buổi tri ân, bên cạnh các hoạt động tặng quà, các đối tượng chính sách còn được các bác sĩ tại Bệnh viện Thận Hà Nội và một số cơ sở y tế thực hiện thăm khám tổng quát sức khỏe. Mong rằng, có nhiều đơn vị, địa phương có các hoạt động hướng đến hành động « Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa » nhân dịp 27-7 sắp tới. Và chúc cho tất cả những cựu chiến binh, những người có công lao với đất nước đều mạnh khỏe, lạc quan, yêu đời. 

Dược phẩm Thái Minh trao tặng 165 suất quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng phường Dịch Vọng

Sáng ngày 23/6, tại phòng khám Bệnh viện Đại học Y – cơ sở Cầu Giấy, Dược phẩm Thái Minh đã trao 165 suất quà cho đại diện UBND phường Dịch Vọng nhân dịp 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ.Đây là hoạt động xã hội thiết thực của Dược phẩm Thái Minh tại phường Dịch Vọng hàng năm thể hiện truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam. Những năm qua, Dược phẩm Thái Minh trở thành một trong những gương mặt tiêu biểu trong hoạt động xã hội tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy.Bà Trần Hải Yến - Phó Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng ghi nhận sự đóng góp của Dược phẩm Thái Minh cho các hoạt động vì cộng đồng của phường nói riêng và xã hội nói chung. Bà cũng bày tỏ mong muốn sẽ được Thái Minh đồng hành trong các hoạt động trong thời gian tới.Bà Trần Hải Yến - Phó Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng đón nhận 165 suất quà từ Dược phẩm Thái MinhNgười có công, gia đình chính sách nhận quà từ Dược phẩm Thái Minh nhân dịp kỉ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ

Người Thái Minh “Trao yêu thương - Đón nụ cười” tại bệnh viện K Tân Triều

           Vừa qua, đại diện Trung tâm Chăm sóc khách hàng Dược phẩm Thái Minh phối hợp với phòng Công tác xã hội bệnh viện K Tân Triều tổ chức sự kiện “Trao yêu thương - Đón nụ cười”.Tại sự kiện, 50 suất quà, mỗi suất gồm 3 chai sữa Ensure và 1 phong bì trị giá 500 nghìn đồng đã được đại diện Thái Minh gửi tới các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.Chia sẻ tại buổi trao quà, đại diện Trung tâm Chăm sóc khách hàng Dược phẩm Thái Minh, chị Hoàng Anh nói: “Con rất vinh dự khi được thay mặt cho hơn 100 CBNV của Trung tâm có mặt ở đây để có thể mang đến những phần quà về vật chất tinh thần đến ông bà, cô chú, anh chị. Chúng con hy vọng rằng những món quà này sẽ đem đến niềm vui cũng như đồng hành, chia sẻ yêu thương, phần nào giúp cho các ông bà, cô chú, anh chị và gia đình có thêm động lực trong quá trình điều trị” Hoàng Anh, Minh Ngọc và Thanh Bình từ phải sangĐi cùng đoàn còn có bạn Nguyễn Minh Ngọc - Nhóm Ban Mai và Vũ Thị Thanh Bình - Phòng Cơ Xương Khớp. Đối với Minh Ngọc, hoạt động này rất ý nghĩa mặc dù món quà nhỏ nhưng giúp đỡ phần nào cho các bệnh nhân khó khăn. Ngọc chia sẻ: “Được trao tận tay món quà nhỏ cho tận tay người nhà và bệnh nhân nhưng nhìn thấy mọi người vui và cảm ơn thì mình cũng thấy vui. Hy vọng Trung tâm sẽ có nhiều chương trình như vậy trong thời gian tới". Còn đối với Thanh Bình, cô nàng không giấu nổi niềm xúc động khi thấy bệnh nhân đầu trọc lóc, tay cài kim truyền vẫn cố gắng chờ để được nhận quà. Chuyến đi là một kỉ niệm khó quên đối với Bình, cô nàng bộc bạch: "Em thấy vui lắm, xúc động lắm! Hành động nho nhỏ nhưng ý nghĩa to to! Vui vì được mang những món quà trao tặng tận tay những bệnh nhân ung thư...”Được biết đây là hoạt động nằm trong chuỗi Vì cộng đồng của người Thái Minh nói chung và Trung tâm Chăm sóc Khách hàng nói riêng và là nét văn hoá doanh nghiệp của người Thái Minh.

DƯỢC PHẨM THÁI MINH ĐỒNG HÀNH VỚI BỆNH VIÊN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

Ngày 15/1, Dược phẩm Thái Minh đồng hành với bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong chương trình chăm sóc sức khoẻ cho bà con huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai với 200 phần quà gồm các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ thiết thực dành tặng bà con tại huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.Tiếp nhận tấm lòng vàng của Dược Phẩm Thái Minh, chị Vũ Thị Lan Anh - Tổ trưởng chăm sóc khách hàng, phòng Công tác xã hội, bệnh viện Đại học Y Hà Nội bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới công ty. Chị hi vọng rằng từ sự hỗ trợ tận tâm, nghĩa cử cao đẹp của công ty, bà con vùng cao khi sử dụng các sản phẩm này, sức khoẻ sẽ được cải thiện.Chị Vũ Thị Lan Anh - đại diện Bệnh viện Y Hà Nội tiếp nhận những phần quà là viên xương khớp An Kiện Vương, trà hoa cúc táo đỏ để dành tặng người bệnh tại huyện Mường Khương, Lào CaiChương trình khám & cấp phát thuốc miễn phí là hoạt động vô cùng ý nghĩa cho bà con vùng núi; mang lại nhiều lợi ích quan trọng do Đại học Y Hà Nội phối hợp với Cục Y tế bộ Công An phối hợp tổ chức. Mường Khương là địa bàn có điều kiện kinh tế khó khăn và địa lý hạn chế. Vì vậy, hoạt động này lại càng có ý nghĩa hơn khi giúp bà con tiếp cận y tế chuyên sâu, phòng ngừa và sớm phát hiện bệnh, giảm gánh nặng tài chính cho người dân & nâng cao chất lượng cuộc sống.Dược phẩm Thái Minh vinh dự đồng hành với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong công cuộc bảo vệ sức khỏe toàn dân. Với nghiên cứu khoa học kĩ lưỡng nhằm mang lại chất lượng sản phẩm tối đa, Thái Minh hi vọng mang lại những biện pháp cải thiện tình trạng bệnh lý của những người dân vùng cao, vùng xa. Cùng với các bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề của bệnh viện Đại học Y mang lại những chương trình chăm sóc sức khoẻ có ý nghĩa lớn lao với cộng đồng.