Anh chàng Quản lý nhãn yêu âm nhạc và cái kết
Danh mục web mobile Thái Minh

Anh chàng Quản lý nhãn yêu âm nhạc và cái kết

Cập nhật 20:41, 28/06/2022
Admin

Từng một thời sống chết với đam mê âm nhạc nhưng cuối cùng anh Đỗ Quốc Huy – Quản lý nhãn hàng KingsUp vẫn chọn lựa làm một marketer vì tính an toàn và chắc chắn.

Tiết kiệm tiền ăn sáng để mua… tai nghe

Ngay từ bé, anh Huy đã rất thích những thứ về nghệ thuật như màu sắc, nghệ thuật, phim ảnh. Hồi đó, vì bố có tư tưởng khá hiện đại và cấp tiến nên anh được tiếp xúc và sở hữu một chiếc máy tính để bàn từ lớp 6. Như diều gặp gió, anh mê mẩn những bản nhạc, từ Ưng Hoàng Phúc đến những bản nhạc không lời.

Sang đến cuối cấp 2 và cả cấp 3, thời gian học bận rộn do anh Huy trúng tuyển vào chuyên Lam Sơn – một trường rất giàu thành tích với niềm kỳ vọng lớn lao của gia đình. Trong môi trường có nhiều người giỏi, bản thân anh phải cố gắng rất nhiều và không có thời gian cho âm nhạc. Đợt đó, anh mua một máy nghe đĩa Sony Walkman, rồi mỗi lần đạp xe đi học về, anh lại cắm tai nghe say sưa trong những bản nhạc. Nếu được lựa chọn lại, ngày xưa không vì quá theo khuôn khổ, học khối A, trường chuyên lớp chọn và gia đình ủng hộ, anh nghĩ giờ mình sẽ là một nghệ sĩ và theo học một ngành nghệ thuật.

Anh chàng Quản lý nhãn yêu âm nhạc và cái kết
Đam mê âm nhạc cháy bỏng trong con người anh chàng sinh viên Đỗ Quốc Huy

Đam mê âm nhạc thực sự bắt đầu khi anh lên Đại học, cùng là thời gian các diễn đàn về công nghệ như Voz, Tinhte, Vnzoom nổi lên rất mạnh. Trong các forum đó không những chia sẻ về điện thoại, máy tính mà còn có những box rất thú vị như cuộc sống sinh viên, Multimedia chia sẻ về thú chơi máy nghe nhạc, tai nghe, CD nhạc chất lượng cao

Anh Huy tiết kiệm tiền ăn sáng để mua cái tai nghe đầu tiên là Koss KSC75 trị giá 300.000đ. Sau đó, anh bị lậm hơn, số lượng tai nghe, máy nghe nhạc ngày càng nhiều và giá trị cao, lên tới cả chục triệu đồng. Để kiếm tiền thỏa mãn đam mê, anh nhận dạy gia sư với lịch dày đặc 2 ca 1 ngày, 1 tuần đến 4, 5 buổi. Thấm mệt nhưng mỗi tối về nhà, chỉ cần nghe những bản nhạc không lời của Secret Garden như: Sony, Nocturne hoặc nhạc hòa tấu của Yanni như If I could tell you thì lòng anh chàng quản lý nhãn lại nhẹ bẫng và thư thái đến lạ lùng.

Kiếm bộn tiền nhờ đam mê

Hồi đó, các diễn đàn đề cao tính chia sẻ nên thành viên thường viết những bài nhận xét, đánh giá chất lượng của các loại tai nghe. Anh Huy tham gia viết nhiều nên dần trở thành thành viên tích cực và có tiếng nói trong cộng đồng. Nhu cầu tai nghe rộ lên, nên dân tình bắt đầu sinh ra dịch vụ ship tai nghe, Dac, Amply cả mới, cả cũ từ các diễn đàn và trang web của Mỹ như Amazon, Ebay, Headfi về sử dụng. Liên hệ người quen ở Mỹ, anh Huy tập tành mua về để tự trải nghiệm sau đó không hợp thì bán đi. Nhờ những bài review, bắt đầu có người liên hệ mua các sản phẩm của anh. Ban đầu là những tai nghe dạng nhét tai nho nhỏ giá một vài trăm nghìn đồng.

Anh chàng Quản lý nhãn yêu âm nhạc và cái kết
Anh Huy đã thực sự hạnh phúc vì được làm điều mình thích và có năng lực để làm điều đó

Anh Huy nhận thấy những thú chơi mang nặng tính trải nghiệm bản thân như chơi tai nghe, loa đài, sưu tập đồng hổ cổ… thì nhu cầu chia sẻ rất lớn. Tiếp tục, anh tổ chức các buổi offline giao lưu, chia sẻ, tương tác và tạo được một đội nhóm thân thiết, khăng khít. Dần dần, mọi người giống như anh hồi xưa, càng ngày càng “nghiện nặng”. Anh Huy nhận được tới tấp đơn hàng là những món đồ càng ngày càng đắt và giá trị cao.

Thời gian đó, anh Huy kiếm được rất nhiều tiền, thậm chí hơn cả thời điểm hiện tại. Đặc biệt, anh chàng Quản lý nhãn đã thực sự hạnh phúc vì được làm điều mình thích và có năng lực để làm điều đó. Anh Huy nói: “Bây giờ, khi áp dụng vào học thuyết con nhím của chủ tịch Nguyễn Quang Thái chia sẻ thì thật sự là đúng vào phần giao giữa ba vòng tròn”.

Kìm nén đam mê âm nhạc để dành cho lựa chọn an toàn hơn

Sinh ra trong một Đại gia đình có rất nhiều người thành công, bản thân anh Huy luôn phải kìm nén những sở thích về nghệ thuật của mình, để chọn sự an toàn và phù hợp với suy nghĩ của người lớn hơn.

Anh chàng Quản lý nhãn yêu âm nhạc và cái kết
Anh Huy và đồng đội

Vì thế, khi ra trường, anh quay lại với ngành nghề được đào tạo là Dược và tạm thời ngừng đam mê của mình. Vốn liếng lớn nhất anh nhận được là áp dụng những điều trước đây khi theo đuổi đam mê vào công việc hiện tại. Chẳng hạn, việc được chia sẻ đam mê với người cùng sở thích, đồng điệu sẽ rất sướng. Và thực chất là những người có đam mê, dù không nói ra nhưng nhu cầu được chia sẻ rất lớn. Anh Huy áp dụng vào công việc của một người làm marketing và thấy điều này rất giống những người gặp vấn đề về sức khỏe. Khi đó chỉ cần hiểu và tương tác cùng với họ, thì marketer sẽ thực sự trở thành người đồng hành với người bệnh.

Để bắt đầu buổi sáng, anh Huy bật ngay và nhảy theo các bản symphonic metal đầy năng lượng. Điều này giúp anh hướng tới việc tạo ra không khí vui vẻ, tiếng cười, và tạo được động lực thật lớn, nguồn cảm hứng cho tất cả những người xung quanh. “Mình có tin tưởng và thực hiện công việc, lan tỏa nó thì mọi người sẽ cảm nhận được tinh thần đó và cùng hỗ trợ mình để đạt được mục tiêu. Vì vậy, có thể mọi người thấy lúc nào mình cũng cười hờ hờ, nói những chuyện hài hước” – anh Huy chia sẻ.

Tuy nhiên bản nhạc có nốt thăng nốt trầm. Buổi tối khi muốn sâu lắng, anh thường nghe nhạc không lời và nhạc hòa tấu. Lúc này, âm nhạc giúp anh Huy suy nghĩ sâu và thận trọng hơn, luôn đo lường, cân nhắc kĩ giữa mỗi sự lựa chọn và luôn dành cho mình những con đường lùi.

Anh chàng Quản lý nhãn yêu âm nhạc và cái kết
Anh Huy tin rằng không cần sống chết theo đuổi đam mê vì sau này vẫn còn cơ hội và nguồn lực để thực hiện

Sau khi có nhiều trải nghiệm, và thực tế có những thời gian theo đuổi và sống với đam mê cùng với góc nhìn sâu sắc hơn, anh Huy không hoàn toàn ủng hộ câu nói “theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. “Lý giải rõ nhất có lẽ là học thuyết con nhím mà anh Thái đã chia sẻ. Nếu đam mê mà không kiếm được tiền và giúp mình nuôi dưỡng đam mê ấy, thì sẽ có những lúc mình bị thực tại nghiệt ngã lôi trở về mặt đất và biết đâu đã không còn có nhiều thời gian và cơ hội để làm lại” – anh Huy giải thích thêm.

Anh dành lời khuyên cho các bạn trẻ trong thời sinh viên hãy sống hết mình, theo đuổi đam mê và có thật nhiều trải nghiệm càng tốt, song song với đó vẫn phải đảm bảo việc học hành và chăm chút cho sự nghiệp. Sau này khi thành công, vẫn còn cơ hội và thậm chí cả nguồn lực để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê.

Bài viết liên quan

THÔNG BÁO SỰ KIỆN: TRẠM SỨC KHỎE – CHẠM TƯƠNG LAI

Dược phẩm Thái Minh hân hạnh thông báo tổ chức sự kiện đặc biệt: “Trạm Sức Khỏe – Chạm Tương Lai”, nơi đánh dấu bước ngoặt quan trọng với diện mạo thương hiệu mới và mang đến trải nghiệm bay khinh khí cầu độc đáo, kết hợp hài hòa giữa sức khỏe, khoa học và khát vọng chinh phục.Trải nghiệm bay khinh khí cầu – Độc nhất vô nhịLần đầu tiên, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm bay khinh khí cầu Thái Minh, ngắm nhìn toàn cảnh công viên Hồ Thiên Nga từ trên cao. Đây là trải nghiệm đầy cảm hứng, kết hợp cảm giác tự do và sự kết nối với thiên nhiên, mang đến những phút giây đáng nhớ.Mỗi chuyến bay khinh khí cầu còn kèm theo ảnh lưu niệm để ghi dấu khoảnh khắc đặc biệt cùng Thái Minh. Đây không chỉ là một hoạt động thú vị mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về sức khỏe và tương lai bền vững.Chuỗi hoạt động trải nghiệm phong phúNgoài bay khinh khí cầu, sự kiện còn mang đến các hoạt động trải nghiệm tại các trạm vui chơi và chăm sóc sức khỏe:Trạm Sống Vui: Tham gia các trò chơi sáng tạo như ghép hình, xếp sản phẩm… giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và triết lý thương hiệu.Trạm Sống Khỏe: Trải nghiệm các hoạt động vận động, rèn luyện thể chất, lan tỏa năng lượng khỏe mạnh và tích cực.Quà tặng và ưu đãi hấp dẫn: Hàng ngàn phần quà độc đáo được chuẩn bị dành tặng toàn bộ khách tham gia.Thông tin sự kiện📌 Thời gian: 08:30 – 8/12/2024📌 Địa điểm: Bãi 1, Công viên Hồ Thiên Nga, EcoparkLan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh và khát vọng vươn xaSự kiện “Trạm Sức Khỏe – Chạm Tương Lai” không chỉ là dịp để trải nghiệm những hoạt động thú vị mà còn là cơ hội để bạn cùng gia đình hòa mình vào hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, tận hưởng một cuối tuần đầy ý nghĩa và ấn tượng.Đừng quên lưu ngay lịch và tham gia cùng Dược phẩm Thái Minh để cùng nhau bay cao và lan tỏa khát vọng vì một tương lai tốt đẹp hơn!

LẦN ĐẦU TIÊN TẠI ECOPARK: TRẢI NGHIỆM BAY KHINH KHÍ CẦU CÙNG THÁI MINH

Ngày 8/12/2024 tới đây, tại công viên Hồ Thiên Nga - Ecopark, Dược phẩm Thái Minh sẽ mang đến một trải nghiệm độc đáo chưa từng có: bay khinh khí cầu miễn phí trong khuôn khổ sự kiện “Trạm Sức Khỏe - Chạm Tương Lai”. Sự kiện không chỉ đánh dấu bước ngoặt trong chiến lược định vị thương hiệu của Thái Minh mà còn hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho hàng ngàn gia đình tham dự.Bay khinh khí cầu: Trải nghiệm có một không haiKhinh khí cầu – biểu tượng của sự bay cao và tiến xa – sẽ là điểm nhấn đặc biệt tại sự kiện lần này. Tại đây, khách hàng có cơ hội được bay lên bầu trời, ngắm toàn cảnh Ecopark từ trên cao và tận hưởng cảm giác tự do, thư thái giữa không gian thiên nhiên rộng lớn. Khung cảnh Hồ Thiên Nga yên bình, những hàng cây xanh mát và kiến trúc hiện đại hòa quyện, tạo nên trải nghiệm đầy ấn tượng cho mọi gia đình.“Bay khinh khí cầu không chỉ là một hoạt động giải trí mà còn tượng trưng cho hành trình khám phá, vượt qua giới hạn và hướng đến những điều tốt đẹp hơn – những giá trị mà Thái Minh luôn cam kết mang lại trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng,” ông Hàn Ngọc Anh, Giám đốc Dược phẩm Thái Minh, chia sẻ.Sứ mệnh độc nhất của sự kiệnSự kiện “Trạm Sức Khỏe - Chạm Tương Lai” được thiết kế không chỉ để tri ân khách hàng mà còn để truyền cảm hứng về một lối sống khỏe mạnh, tích cực. Theo đại diện Thái Minh, chương trình này mang sứ mệnh “phải duy nhất, hoàn toàn khác biệt” so với các công ty trên thị trường Dược phẩm nhằm khẳng định cam kết tiên phong của thương hiệu trong việc mang đến giá trị bền vững cho cộng đồng. “Chúng tôi không chỉ tổ chức một sự kiện mà còn tạo nên một hành trình đầy ý nghĩa, nơi mỗi gia đình đều cảm nhận được sự kết nối, sức khỏe và niềm vui trọn vẹn. Những người tạo nên chương trình đã định sẵn sứ mệnh cho nó phải duy nhất, hoàn toàn khác biệt,” ông Ngọc Anh tiết lộ. Chính sự tận tâm, sáng tạo trong từng chi tiết đã làm nên một sự kiện không chỉ ấn tượng về quy mô mà còn mang giá trị tinh thần sâu sắc. Từ việc thiết kế khinh khí cầu đến việc xây dựng các khu vực trải nghiệm, mọi yếu tố đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến cho khách hàng một hành trình ý nghĩa.Không dừng lại ở mục tiêu truyền thông, sự kiện còn mang thông điệp về sức khỏe và sự kết nối: “Chúng tôi muốn mỗi gia đình khi tham gia sự kiện đều cảm nhận được rằng sức khỏe không chỉ là tài sản cá nhân mà còn là nền tảng để xây dựng một cộng đồng bền vững, hạnh phúc.,” ông Ngọc Anh nhấn mạnh.Hoạt động ý nghĩa dành cho mọi thành viên gia đìnhKhông chỉ dừng lại ở trải nghiệm bay khinh khí cầu, sự kiện còn mang đến chuỗi hoạt động hấp dẫn tại hai khu vực chính: Trạm Sống Vui và Trạm Sống Khỏe. Các hoạt động được thiết kế để mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia, từ các trò chơi vận động, giải trí đến những hoạt động mang tính gắn kết gia đình.Trạm Sống Vui: Khách hàng sẽ tham gia các trò chơi tương tác sáng tạo như xếp sản phẩm, đoán từ khóa thương hiệu Thái Minh hay tìm kiếm chi tiết ẩn trong TVC sản phẩm. Những trò chơi này không chỉ vui nhộn mà còn giúp khách hàng khám phá thêm về hành trình phát triển của thương hiệu.Trạm Sống Khỏe: Khu vực này tập trung vào các trò chơi vận động, giúp mọi người cảm nhận niềm vui và năng lượng từ lối sống khỏe mạnh, tích cực. Bên cạnh đó, các trò chơi dân gian như ô ăn quan, ném lon, nhảy dây, kéo co sẽ tái hiện không gian tuổi thơ, gợi nhớ những giá trị truyền thống và tạo không gian gắn kết cộng đồng.Cam kết của Thái Minh: Tiên phong khoa học, chăm sóc trọn đờiSự kiện “Trạm Sức Khỏe - Chạm Tương Lai” cũng là dịp để Thái Minh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và bao bì mới, khẳng định chiến lược phát triển dài hạn với định vị “Tiên phong khoa học, chăm sóc trọn đời.” Bộ nhận diện mới không chỉ mang đến sự đồng bộ, hiện đại mà còn thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc mang lại những giải pháp sức khỏe tối ưu và bền vững cho cộng đồng.“Chúng tôi tin rằng mỗi sản phẩm không chỉ là một giải pháp sức khỏe mà còn là một cam kết đồng hành trọn đời với khách hàng. Sự kiện này là bước khởi đầu để Thái Minh truyền tải tầm nhìn và sứ mệnh đó một cách chân thực và ý nghĩa nhất,” ông Thái chia sẻ thêm.Tham gia ngay để trải nghiệm trọn vẹnSự kiện “Trạm Sức Khỏe - Chạm Tương Lai” sẽ diễn ra duy nhất trong ngày 8/12/2024 tại công viên Hồ Thiên Nga, Ecopark. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm bay khinh khí cầu lần đầu tiên tại Ecopark, cùng với những hoạt động ý nghĩa dành cho cả gia đình. Hãy cùng Thái Minh tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và lan tỏa thông điệp về một cộng đồng khỏe mạnh, hạnh phúc.Quý độc giả vui lòng đăng ký tham gia tại: https://www.facebook.com/share/d5jvbdVY4nEdnBnx/

GIÀU CỦA TÔI LÀ GIA ĐÌNH KHOẺ MẠNH

Bình yên là hạnh phúc - Sức khỏe là món quà - Nếu có một điều ước dành cho gia đình, bạn mong gì?Khi chúng ta có sức khỏe, mọi điều đều trở nên ý nghĩa. Đó là sự bình yên trong mỗi bữa cơm gia đình, là những khoảnh khắc quý giá bên người thân yêu. Cuộc sống có thể thay đổi, nhưng một gia đình khỏe mạnh sẽ luôn là tài sản vô giá không gì có thể thay thế.Với mong muốn lan tỏa giá trị tốt đẹp ấy, lần đầu tiên, Dược phẩm Thái Minh tổ chức cuộc thi online “Giàu Của Tôi Là Gia Đình Khỏe Mạnh” - chia sẻ về những trải nghiệm sâu sắc khiến bạn nhận ra sức khỏe gia đình là tài sản quý giá nhất và bày tỏ ước mơ cho sức khỏe của những người thân yêuCuộc thi là một phần của chuỗi sự kiện "Trạm Sức Khỏe - Chạm Tương Lai" với nhiều hoạt động sức khỏe ý nghĩa và trải nghiệm ngày hội khinh khí cầu Thái Minh🌟 CÁCH THAM GIA 🌟1️⃣ Bước 1: Sản xuất nội dung dưới dạng video/ ảnh kèm bài viết chia sẻ những trải nghiệm sâu sắc và ước mơ về sức khỏe gia đình2️⃣ Bước 2: Đăng tải trên Facebook hoặc TikTok cá nhân, sử dụng các hashtag chính thức để bài thi hợp lệ:👉#Tháiminh #Tramsuckhoechamtuonglai #Giaucuatoilagiadinhkhoemanh3️⃣ Bước 3: Để bài đăng ở chế độ công khai4️⃣ Bước 4: Điền form thông tin nhận vé bay Khinh khí cầu miễn phí: https://forms.gle/TKtd8Z6hTrHsci3b7🎁 Giải thưởng hấp dẫn 🎁- Tất cả khách hàng tham gia Online Contest đều nhận được 01 vé tham gia BAY KHINH KHÍ CẦU MIỄN PHÍ TẠI ECOPARK- 02 Giải thưởng cho bài viết truyền cảm hứng nhất trên Facebook - mỗi giải 5.000.000 VNĐ- 02 Giải thưởng cho video sáng tạo và viral nhất trên TikTok - 5.000.000 VNĐ- Quà tăng đặc biệt cho 10 bài viết/ video hay và chân thực nhất, Thái Minh đồng hành thực hiện hóa ước mơ của bạnHãy cùng Thái Minh chia sẻ câu chuyện sức khỏe của gia đình bạn để góp phần tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh, gắn kết và hướng tới sự kiện đặc biệt phía trước!

Hành trình mạnh mẽ cùng Dược phẩm Thái Minh tại Strong Vietnam Marathon Vũng Tàu 2024

Vào ngày 16 và 17 tháng 11 năm 2024, Strong Vietnam Marathon đã diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu, quy tụ hơn 6.000 vận động viên từ khắp mọi miền đất nước và quốc tế. Dược phẩm Thái Minh cùng các nhãn hàng Khương Thảo Đan và KingsUp, rất vinh dự khi đồng hành cùng giải chạy trong vai trò nhà tài trợ, góp phần lan tỏa thông điệp về sức khỏe và sự bền bỉ.Hành trình bền bỉ, kết nối đam mêKhông khí sự kiện tràn đầy năng lượng với sự tham gia của các vận động viên và hàng nghìn lượt cổ vũ từ cộng đồng. Gian hàng của Khương Thảo Đan và KingsUp đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, nơi mọi người được giao lưu và nhận hơn 6.000 phần quà ý nghĩa. Sự kiện không chỉ là nơi hội tụ của những người yêu thể thao mà còn là cơ hội để Dược phẩm Thái Minh lan tỏa tinh thần sống khỏe mạnh, bền bỉ đến mọi người.Á hậu Phương Anh tham quan gian hàng Khương Thảo Đan và KingsUpGiải chạy còn để lại ấn tượng sâu sắc với sự góp mặt của nhiều KOLs nổi tiếng, trong đó có sự hiện diện đặc biệt của 60 Nam vương Thế giới và những gương mặt đình đám như Hoa hậu Quế Anh, Á hậu Minh Kiên, Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Phương Anh. Các khách mời không chỉ tham quan gian hàng của Khương Thảo Đan và KingsUp, mà còn mang đến nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng về sức khỏe và ý chí mạnh mẽ.Đại diện Dược phẩm Thái Minh tham gia sự kiệnDược phẩm Thái Minh – Lan tỏa giá trị bền vữngKhương Thảo Đan Gold, nhãn hàng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc xương khớp, và KingsUp, sản phẩm hỗ trợ sức khỏe sinh lý, Dược phẩm Thái Minh luôn tiên phong trong việc mang đến các sản phẩm chất lượng từ thảo dược thiên nhiên. Tại giải chạy, thông điệp “Bền bỉ - Vững vàng” của Khương Thảo Đan và tinh thần “Tự tin mạnh mẽ” của KingsUp đã được lan tỏa, khẳng định giá trị thương hiệu và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng.Các vị khách quốc tế hào hứng check-in gian hàng Dược phẩm Thái MinhSự thành công của Strong Vietnam Marathon Vũng Tàu 2024 là minh chứng cho sự nỗ lực của các vận động viên, sự đồng lòng từ ban tổ chức và các nhà tài trợ. Dược phẩm Thái Minh, cùng các nhãn hàng Khương Thảo Đan và KingsUp, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn đã tham gia và ủng hộ sự kiện.Hẹn gặp lại các bạn tại những mùa giải tiếp theo để cùng nhau tiếp tục hành trình chinh phục giới hạn và lan tỏa những giá trị sống khỏe mạnh, bền vững!

THÔNG BÁO CUỘC THI "GIÀU CỦA TÔI LÀ GIA ĐÌNH KHỎE MẠNH"

Dược phẩm Thái Minh phối hợp cùng Báo Sức khoẻ và Đời sống tổ chức cuộc thi sáng tạo nội dung “Giàu của tôi là gia đình khỏe mạnh”. Cuộc thi là cơ hội để mỗi người nhìn lại và chia sẻ những câu chuyện, cảm nhận và trải nghiệm cá nhân về hành trình chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình.  Tết nguyên đán sắp cận kề. Bên cạnh những lo toan và bận rộn để gói ghém công việc cho một năm sắp qua, đây cũng là thời điểm mà mỗi người đều hướng về gia đình, về niềm vui sum họp. Niềm vui ấy chỉ có thể trọn vẹn, khi mỗi thành viên trong gia đình đều mạnh khoẻ và bình an. “Nếu có một điều ước dành cho gia đình, bạn mong gì?” – chắc hẳn đó là sự giàu sang, sung túc và bình yên? Thế nhưng bạn biết không, tài sản lớn nhất của mỗi người chính là sức khoẻ. Sức khoẻ là món quà ý nghĩa và giá trị nhất mà mỗi người đều mong ước trao tặng cho gia đình mình.  Hiểu được điều đó, Dược phẩm Thái Minh đồng hành Báo Sức khoẻ và Đời sống tổ chức cuộc thi “Giàu của tôi là gia đình mạnh khỏe”. Cuộc thi là cơ hội để mỗi người  nhìn lại và chia sẻ những câu chuyện, cảm nhận và trải nghiệm cá nhân về hành trình chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Qua cuộc thi, chúng ta không chỉ nhận thức sâu sắc hơn về giá trị của sức khỏe mà còn trân trọng từng khoảnh khắc bình yên bên người thân yêu. Mỗi câu chuyện là một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của sức khỏe gia đình trong cuộc sống hàng ngày và là động lực để lan tỏa tinh thần sống khỏe đến cộng đồng. Thời gian nhận bài dự thi: Cuộc thi diễn ra từ ngày 18/11 đến hết ngày 04/12/2024. Kết quả sẽ được công bố và trao thưởng vào ngày 08/12/2024 tại sự kiện Bay cùng Khinh khí cầu - “Trạm Sức khỏe - Chạm Tương lai” – Sự kiện đem đến trải nghiệm mới lạ thông qua các hoạt động tương tác trực tiếp, giúp nâng cao tinh thần chủ động rèn luyện thể lực và chăm sóc sức khoẻ của người Việt do Dược phẩm Thái Minh tổ chức.  Thể lệ cuộc thi: •        Người tham gia sản xuất nội dung dưới dạng video hoặc ảnh kèm bài viết. Nội dung cần thể hiện câu chuyện, bài học và cảm xúc sâu sắc về hành trình chăm sóc sức khỏe của gia đình, nhấn mạnh thông điệp: Tài sản lớn nhất không phải là vật chất mà chính là sức khỏe của những người thân trong gia đình. •        Định hướng nội dung: Viết về trải nghiệm khiến bạn nhận ra sức khỏe gia đình là tài sản quý giá nhất và chia sẻ tinh thần sống khỏe, sống tích cực. Trả lời câu hỏi: "Nếu có một điều ước về sức khỏe cho người thân, bạn sẽ ước gì?" •        Hình thức dự thi: Người tham gia đăng tải bài dự thi trên trang Facebook hoặc TikTok cá nhân kèm theo các hashtag: #SuckhoeDoisong #Thaiminh #Tramsuckhoechamtuonglai #Giaucuatoilagiadinhkhoemanh. •        Đảm bảo hashtag hiển thị ở phần mô tả trên Facebook/TikTok để bài dự thi được tính hợp lệ. •        Điền form thông tin nhận vé bay Khinh khí cầu miễn phí: https://forms.gle/TKtd8Z6hTrHsci3b7  Điều lệ bài đăng •        Đối với bài đăng Facebook: Bài post gồm 1 caption tối thiểu 500 chữ cùng tối thiểu 1 ảnh có nội dung liên quan đến gia đình, chăm sóc sức khỏe gia đình •        Đối với bài đăng trên tiktok: Video có thời lượng tối thiểu 01 phút  hoặc ảnh cuộn kèm chú thích trên từng ảnh có nội dung truyền cảm hứng tích cực liên quan đến gia đình, người thân và chăm sóc sức khỏe gia đình. Cơ cấu giải thưởng •        Tất cả khách hàng tham gia Online Contest đều nhận được vé tham gia BAY KHINH KHÍ CẦU MIỄN PHÍ TẠI ECOPARK. 01 người nhận 01 vé •        02 Giải thưởng cho bài viết truyền cảm hứng nhất trên Facebook - mỗi giải 5.000.000 VNĐ •        02 Giải thưởng cho video sáng tạo và viral nhất trên TikTok - 5.000.000 VNĐ •        Quà tặng đặc biệt từ Dược phẩm Thái Minh dành cho 10 tác giả của các bài viết/ video hay và chân thực nhất.  Tiêu chí chấm điểm: *Giải thưởng cho bài đăng trên TikTok được tính trên các tiêu chí: •        Lượt tương tác có lượt thả tim và bình luận nhiều nhất trên nền tảng TikTok •        Nội dung Tích cực và Truyền cảm hứng •        Sự Sáng Tạo và Độc Đáo •        Chất Lượng Hình Ảnh và Âm thanh •        An Toàn và Tôn Trọng *Giải thưởng cho bài đăng trên Facebook được tính trên các tiêu chí: •        Nội dung Tích cực và Truyền cảm hứng •        An Toàn và Tôn Trọng •        Sự Sáng Tạo và Độc Đáo •        Kêu gọi hành động và kết nối với cộng đồng      Đăng ký tham gia cuộc thi “Giàu của tôi là gia đình khỏe mạnh” ngay hôm nay để nhận về những giải thưởng hấp dẫn và BAY KHINH KHÍ CẦU MIỄN PHÍ TẠI ECOPARK!