Nụ cười tỏa nắng của nữ nhân viên chăm sóc khách hàng Thái Minh
Danh mục web mobile Thái Minh

Nụ cười tỏa nắng của nữ nhân viên chăm sóc khách hàng Thái Minh

Cập nhật 23:25, 28/06/2022
Admin

Nhìn Quỳnh, mọi người thấy cô gái này lúc nào cũng giàu năng lượng. Bí quyết của cô nằm ở “nụ cười tỏa nắng”.

Nụ cười tỏa nắng của nữ nhân viên chăm sóc khách hàng Thái Minh

Trần Thị Quỳnh là nhân viên chăm sóc khách hàng thuộc nhóm Sơn Trà. Ba năm gắn bó với Thái Minh, Quỳnh tự nhận thấy mình có nhiều thay đổi thú vị. Ở tuổi 26, cô được sống hết mình với tuổi trẻ: nhiệt huyết, làm điều mình thích và yêu bản thân.

Nụ cười tỏa nắng của nữ nhân viên chăm sóc khách hàng Thái Minh

Tuổi trẻ có lúc bồng bột, tự ti, Quỳnh từng hối hận vì những ngày còn trẻ hơn đã không sống hết mình với bản thân mình, luôn chạy trốn và lảng tránh khi có chuyện không vui để rồi cô đã không tập trung và thi trượt Đại học. Cả lần rụt rè và không quyết tâm tham gia nhóm phát triển dược liệu ở trường Dược để rồi bỏ lỡ một môn mà cô nàng rất thích.

Nụ cười tỏa nắng của nữ nhân viên chăm sóc khách hàng Thái Minh

Như bao người trẻ khác, Quỳnh thích đến những miền đất lạ và trải nghiệm cuộc sống địa phương. Khoảng hai năm gần đây, khi tự lo được cho mình và thu nhập ổn định hơn, cô nàng bắt đầu đi nhiều hơn.

Nụ cười tỏa nắng của nữ nhân viên chăm sóc khách hàng Thái Minh

Bên cạnh 2 dịp đi du lịch vào nghỉ hè và sinh nhật công ty của Dược phẩm Thái Minh, Quỳnh phấn đầu mỗi năm đi xa được thêm 2 lần nữa.

Nụ cười tỏa nắng của nữ nhân viên chăm sóc khách hàng Thái Minh

Cảm giác lang thang với chiếc xe máy, thích chỗ nào thì dừng lại, đi đường thấy những quán nhỏ, ghé vào thưởng thức những món địa phương dân dã khiến Quỳnh rất phấn khích. Điểm đến tiếp theo của cô là Phú Yên, Lý Sơn, các tỉnh miền Tây và thành phố Huế mộng mơ.

Nụ cười tỏa nắng của nữ nhân viên chăm sóc khách hàng Thái Minh

Bên cạnh đam mê du lịch, Quỳnh thích được thả mình trong âm nhạc nhẹ nhàng du dương nên chọn môn múa đương đại để theo tập.

Nụ cười tỏa nắng của nữ nhân viên chăm sóc khách hàng Thái Minh

Cô nàng đánh giá múa đương đại không dễ nhưng cũng không quá khó, chỉ cần yêu thích và dám chịu đau là sẽ tập được. Đó là việc đau cơ do ép dẻo, tím chân, tím vai do va xuống sàn. Mới học, các số tổ hợp di chuyển ngang phải trái kết hợp cùng tay dễ khiến người tập bị loạn nhưng sau vài buổi sẽ quen dần. Sau đó, học viên chỉ cần chăm chỉ tập luyện để nhớ bài tốt hơn.

Nụ cười tỏa nắng của nữ nhân viên chăm sóc khách hàng Thái Minh

Kết thúc khóa học múa đương đại thứ nhất, Quỳnh cùng các bạn học viên có một bài tổng kết khó quên. Người cô nàng dẻo hơn, bớt mỏi vai, uốn lưng về sau không bị đau nữa. Điều Quỳnh nhận được nhiều nhất sau khóa học là thấy mình vui hơn, ngủ ngon hơn, biết một môn nghệ thuật và có thêm những người bạn mới.

Nụ cười tỏa nắng của nữ nhân viên chăm sóc khách hàng Thái Minh

Khi nghe nhận xét bản thân là một cô gái truyền cảm hứng sống tích cực, Quỳnh thực sự bất ngờ và vui. “Tự nhiên thấy mình có ích và có thêm động lực sống tích cực hơn. Em mong sẽ có nhiều người cũng bắt đầu thay đổi, bớt lo nghĩ và học cách để yêu bản thân mình hơn” – Quỳnh chia sẻ.

Nụ cười tỏa nắng của nữ nhân viên chăm sóc khách hàng Thái Minh

Câu nói mà cô nàng yêu thích: “Hãy để nụ cười của bạn thay đổi cả thế giới. Đừng để thế giới thay đổi nụ cười của bạn”. Quỳnh giải thích: “Khi mình vui thì thế giới cũng sẽ vui với mình giống như luật hấp dẫn. Và đừng để những việc hay những người xung quanh làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình”

Bài: An Nhiên

Ảnh: NVCC

Bài viết liên quan

Người Thái Minh chạy Tiếp sức em đến trường tại Quy Nhơn

Sáng 22/5, tại khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Quy Nhơn, người Thái Minh đã tham gia lễ phát động giải chạy Tiếp sức em đến trường. Gần 200 runner đã chạy ở cự li 2 km và 5 km.5h45’ các vận động viên đầu tiên xuất hiện tại phía bên ngoài của trung tâm Hội nghị FLC Quy Nhơn chụp ảnh check-in.6h, runners Thái Minh cùng nhau khởi động trong sự hào hứng của nắng sớm.Chủ tịch Nguyễn Quang Thái chính thức phát động Giải chạy Tiếp sức em đến trường.Những bước chạy háo hức vì giáo dục, vì cộng đồng và vì những điều tử tế của runner Thái Minh.Bất chấp cái nắng khá rát của Quy Nhơn từ sáng sớm, người Thái Minh vẫn tươi rói trên những cung đường chạy tuyệt đẹp quanh FLC Resort.Những thành viên chạy cự li 5 km được chào đón tại vạch đíchTop 5 vận động viên về đích sớm nhất được nhận quà là 1 chiếc túi canvas có logo Thái Minh được làm từ lụa Vạn Phúc và do chính đôi tay của những người khuyết tật của Vụn Art làm nên.Do có 4 vận động viên tham gia cự li 10km nên số thành viên này đã được gộp để chạy cự li 5 km và nâng số giải thưởng lên là 10. Trong số này, duy nhất chị Nguyễn Thị Thơ là vận động viên nữ giành phần thưởng. Đặc biệt, 4/10 vận động viên top 10 cự li 5 km thuộc về Thái Minh Panax. Trong đó, anh Nguyễn Hữu Tài về đích đầu tiên.“Bước chạy tiếp sức em đến trường” là giải chạy tổ chức dành cho CBNV, bạn bè và đối tác của Dược phẩm Thái Minh. Với mỗi km chạy, người tham gia sẽ đóng góp 10.000 đồng vào quỹ Tiếp sức em đến trường – dành tặng 1000 xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học trên khắp cả nước. Quỹ này do ngân sách của Tập đoàn Dược phẩm Thái Minh tài trợ. Giải chạy sẽ diễn ra theo hình thức online từ ngày 21/5-11/6/2023. Tham gia Giải chạy, người Thái Minh, bạn bè, đối tác cùng nhau lan toả thông điệp vì sức khoẻ, vì giáo dục, vì cộng đồng và có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn! Chi tiết thể lệ tại: https://84race.com/buoc-chay-tiep-suc-em-den-truong

Sinh viên Dược Hà Nội quan tâm môi trường và công việc tại Dược phẩm Thái Minh

Ngày 9/4/2023, Dược phẩm Thái Minh tham gia ngày hội việc làm tại trường ĐH Dược Hà Nội với vai trò nhà tài trợ đồng và nhiều cơ hội tuyển dụng hấp dẫn.   Tại sự kiện, gian hàng Dược phẩm Thái Minh thu hút đông đảo sinh viên đến tìm hiểu thông tin tuyển dụng và chơi game tương tác. Marketing, Kiểm nghiệm, Nghiên cứu & phát triển tại Thái Minh và Thái Minh Hi-tech là những công việc thu hút sinh viên đại học Dược Hà Nội. Đặc biệt, môi trường làm việc của Thái Minh - top 15 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt.Lê Thị Thu Hà (trái) và Lê Thị Ngọc Hà (phải) là sinh viên k75 khoa Dược học, đến tham gia ngày hội việc làm từ sớm. Được biết có nhiều công ty nổi tiếng tham gia ngày hội nên hai bạn muốn đến tìm các công việc liên quan đến kiểm nghiệm và nghiên cứu phát triển. Năm bắt được nhu cầu nhà tuyển dụng ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, Thu Hà và Ngọc Hà đến tham gia với tinh thần học hỏi và chuẩn bị hành trang cho những năm còn lại trong trường Đại học.Đến tham gia gian hàng Thái Minh, bạn Hoàng Thị Nhật Minh sinh viên k76 – khoa Dược học được tìm hiểu về mô hình kinh doanh và hoạt động của công ty. Bên cạnh đó, tò mò với trò chơi bắn súng dễ chơi dễ trúng, Nhật Minh đã thử sức và rất vui sướng khi giành 1 phần quà là xịt họng Afree.Nguyễn Văn tuấn – sinh viên khoa Dược liệu - Dược Cổ truyền ấn tượng với Thái Minh khi một lần vào nhà thuốc tại Hà Nội thấy khu trưng bày sản phẩm riêng rất bắt mắt. Tuấn biết đến khối sản xuất của nhà máy Thái Minh Hi-tech có phòng kiểm nghiệm đạt chuẩn ISO 17025. Cậu hi vọng một ngày gần nhất được đến thực tập và làm việc tại nhà máy bởi đang dành mối quan tâm đến công việc trong khối sản xuất.Bạn Trịnh Bích Ngà – sinh viên K73, khoa dược học, biết đến dược phẩm Thái Minh qua sản phẩm Maxxhair sau khi xem quảng cáo và dùng sản phẩm hiệu quả. Đến tham quan gian hàng của Thái Minh, Ngà chia sẻ mong muốn tìm hiểu yêu cầu khi tuyển dụng vào vị trí Marketing để có thể trang bị cho mình hành trang trước khi ra trường. Với định hướng nghề nghiệp trở thành Trình dược viên hoặc nhân viên Marketing, bạn Nguyễn Thị Lưu Ly dù mới là sinh viên năm 3, khoa Quản lý Kinh tế dược muốn tìm hiểu yêu cầu của các vị trí này sớm. Ly đánh giá mình và một số sinh viên vẫn còn lúng túng và nhút nhát trong việc tìm hiểu, ứng tuyển, kinh nghiệm làm việc còn ít nên những buổi tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng như Thái Minh cho bạn cơ hội trau dồi cả kĩ năng cứng và mềm để phục vụ công việc sau này.

Dược sĩ Thái Minh kỉ niệm 68 ngày Thầy thuốc Việt Nam

          Sáng ngày 27/02, Dược phẩm Thái Minh đã tổ chức chương trình kỉ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam nhằm tri ân và chúc mừng dược sĩ Thái Minh.Từ 7h45’, tại sảnh lễ tân tầng 1, nhóm nhạc gồm violin, sáo, guitar chơi các bản nhạc chào mừng. Món quà khác lạ này thực sự gây bất ngờ cho người Thái Minh và biến sáng thứ Hai trở nên rộn ràng, tươi vui hơn bao giờ hết.8h15’, chương trình kỉ niệm diễn ra tại hội trường với sự tham gia của gần 100 dược sĩ Thái Minh. Họ là quản lý nhãn hàng, trợ lý quản lý nhãn, nhân viên quảng cáo, nhân viên chăm sóc khách hàng, trình dược viên…Theo thống kê sơ bộ đến ngày 27/02/2023, Dược phẩm Thái Minh có 184 dược sĩ trải từ Sơ cấp đến Cao học. Tại sự kiện, anh Nguyễn Quang Thái – Chủ tịch HĐQT Dược phẩm Thái Minh đã kể lại những kỉ niệm khi xây dựng con đường thực phẩm chức năng đúng đắn từ thời xã hội có rất nhiều định kiến với ngành hàng này cho tới nay, dược phẩm Thái Minh đã chứng minh được chất lượng thật trong các sản phẩm và chiếm trọn được niềm tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.Còn đối với Tổng giám đốc Phạm Hữu Khánh, anh cảm thấy may mắn vì làm trong nghề cao quý được cả xã hội gọi là thầy. Anh giành lời cảm ơn tới các dược sĩ đang đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau tại Dược phẩm Thái Minh đang hàng ngày nỗ lực cùng nhau mang những sản phẩm tốt, kiến thức chăm sóc sức khoẻ hữu ích tới người tiêu dùng.Cũng tại chương trình kỉ niệm, các dược sĩ Thái Minh đã chia sẻ những lối rẽ tới ngành nghề hiện tại và gắn bó với Thái Minh. Gắn bó với Thái Minh từ khi là một nhân viên chăm sóc khách hàng rồi chuyển qua làm nhân viên quảng cáo, chị Lê Thị Huyền – nhân viên quảng cáo bộc bạch: “Mình đã từng nghĩ là nếu sau này không làm chăm sóc khách hàng và không quay lại Thái Minh được thì kể cả mình xin làm tạp vụ cho Thái Minh mà được làm việc tại đây thì mình vẫn sẽ làm”Kết thúc chương trình, những bài hát, bản tình ca đã được các dược sĩ Thái Minh hát cho nhau nghe và mang lại những tiếng cười hạnh phúc trong ngày của mình.

Cư dân Thái Minh Home đón Giáng sinh sớm

         Tối qua, 21/12, cư dân Thái Minh Home đã có một bữa tiệc Giáng sinh sớm với những món quà nhỏ xinh trong không gian ấm áp của tình đồng nghiệp, tình hàng xóm. Sau giờ làm, cả xóm cùng nhau tụ tập tại sảnh Thái Minh Home rồi thẳng tiến ra nhà hàng dùng bữa tối. Những món quà giáng sinh do chính cư dân Thái Minh Home chuẩn bị cho nhau với tiêu chí ai dùng cũng được, ai nhận lời chúc cũng đúng.Đối với Thu Trang (bên trái), đây là lần đầu tiên cô nàng tổ chức một chương trình cho mọi người gặp nhau, liên hoan nhà mới. Cô cho biết: "Đây còn là dịp tổ chức sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 10,11,12 và tặng quà noel cho nhau. Với mong muốn tạo kỷ niệm đẹp khi mọi người phải dành thời gian, công sức chuẩn bị quà cho một người mà mình cũng không biết nam hay nữ, người đó thích gì và phải viết lời chúc sao cho ai nhận được cũng đọc đúng hoàn cảnh". "Nhìn chung đây là dịp mọi người gặp nhau, tăng va chạm, tăng gắn kết và tăng tỉ lệ thoát ế" - Thu Trang tóm gọn mục đích tổ chức chương trình Giáng sinh của cư dân Thái Minh Home.Đối với chị Trịnh Thị Ngọc Hân (ngoài cùng bên trái), chị cảm thấy bữa tiệc rất vui và ấm áp. Chị cảm nhận được sự nhiệt tình và chu đáo của ban tổ chức khi chuẩn bị quà cho tất cả mọi người, từ người lớn đến các em bé đều có quà. Tuy không phải là món quà quá lớn nhưng chắc chắn có quà thì ai cũng vui. Chị Hân tỏ ra thích thú với ý tưởng mỗi thành viên chuẩn bị một món quà bất ngờ để dành tặng cho thành viên khác trong Thái Minh Home. Chị thấy mọi người gắn kết hơn, biết đến nhau nhiều hơn và hy vọng sẽ có nhiều cuộc tụ họp hơn nữa để đông đủ thành viên tham dự.Đặc biệt, hai bạn nhỏ nhà chị Hân rất thích các hoạt động của chương trình, liên tục hỏi mẹ bao giờ lại được đi nữa. Các bạn rất háo hức với món quà giáng sinh mà cô chú tặng.Trần Thị Quỳnh (bên trái) nhớ nhất khoảnh khắc cả xóm hẹn nhau ở tầng 1 rồi rồng rắn nhau đi bộ ra quán ăn. Với cô, hình ảnh người lớn, trẻ nhỏ đều hào hứng hát chúc mừng sinh nhật tựa như một gia đình Thái Minh Home thật hạnh phúc. Trong bữa tiệc Giáng sinh sớm, cư dân Thái Minh Home cùng nhau thổi nến sinh nhật và có những khoảnh khắc thật vui bên nhau. Từng gia đình nhỏ hội tụ trong gia đình lớn Thái Minh Home đã giúp mọi người siết lại gần nhau và có một mùa giáng sinh thật ý nghĩa.

Hồi ức đáng nhớ của hành trình 11 năm Lên rừng xuống biển

Chuyến đi nhân dịp sinh nhật tuổi 11 của Dược phẩm Thái Minh đã để lại nhiều kỉ niệm đẹp trong lòng các thành viên tham gia. Những chia sẻ, những khoảnh khắc... sẽ là trải nghiệm 'có một không hai' trong đời mỗi người và trong đời đi làm tại Thái Minh. Để rồi sau tất cả, chỉ còn lại duy nhất tinh thần đồng đội và yêu thương cùng với nhau. Anh em lên xe nào Em chụp nốt kiểu ảnh check-in đã anh ơiĐến phà Đình Vũ rồi, chuẩn bị lên phà thôiNgười đẹp Thái Minh tạo dáng trên con phà qua đảo Cát BàVà một số cách tạo dáng bá đạo khác...cũng của người Thái Minh Màn khởi động như màn quẩy tưng bừng giữa nắng  Tay cầm gậy, người đeo ba lô Doremon, chị Ninja hăm hở đi vào rừng Mới được 1/4 quãng đường thôi nhưng vì ban tổ chức phát cho nhiều đồ quá, phải ăn bớt đi cho đỡ nặng và nạp thêm năng lượng cho chặng đường dài phía trước nữa. "Chàng Tarzan xinh đep" này xứng đáng trở thành gương mặt thương hiệu của nhãn hàng Khương Thảo Đan vì xương khớp vô cùng dẻo dai. Lên đỉnh rồi, chụp ảnh thôi"Em bị căng cơ rồi, để anh giúp giãn cơ ra nhé!" Giờ này vẫn còn nước uống nên là tươi lắm luôn Niềm vui vì cuối cùng cả đội đã về đến đích  Anh, chị vui lòng ra chụp ảnh thời gian hoàn thành trekking giúp em nhé! Về đích rồi, làm tạm miếng dưa hấu tráng miệng nào Ngủ được một giấc rồi mà đồng đội mình vẫn chưa về là sao?"11 năm lên rừng xuống biển" là chương trình đặc biệt kỷ niệm 11 năm thành lập Dược phẩm Thái Minh. Trong hai ngày 15-16/10, hơn 400 CBNV và lãnh đạo Dược phẩm Thái Minh đã cùng đến đảo ngọc Cát Bà trekking xuyên rừng, bơi giữa biển, chèo thuyền kayak và tham gia nhiều hoạt động tập thể cùng nhau. Chuyến đi nhằm giúp người Thái Minh đến gần nhau hơn và có những trải nghiệm vô cùng khó quên.