Hành trình Amazing Pù Luông sinh nhật Dược phẩm Thái Minh lần thứ 9
Danh mục web mobile Thái Minh

Hành trình Amazing Pù Luông sinh nhật Dược phẩm Thái Minh lần thứ 9

Cập nhật 08:38, 01/07/2022
Admin

Bài viết liên quan

RECAP SỰ KIỆN NGÀY HỘI THÁI MINH THÁNG 1/2024

Những món quà Tết thượng hạng...Những tấm thiệp trao tay...Tất cả đã được trao tay tới CBNV Dược phẩm Thái Minh nhân ngày hội Thái Minh tháng 1/2024Cùng chào đón một năm mới Giáp Thìn hạnh phúc, bình an!Cùng xem lại những khoảnh khắc đẹp này nhé:

Dược phẩm Thái Minh nhận kỉ niệm chương trong Lễ Vinh danh "Vì sự phát triển dược liệu Việt"

Trong tháng 12/2023, Dược phẩm Thái Minh tự hào khi được trao kỉ niệm chương trong  Lễ Vinh danh "Vì sự phát triển dược liệu Việt gắn với phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào Dân tộc thiểu số và miền núi. Từ những vùng nuôi trồng, sơ chế, bảo quản dược liệu lớn, các dự án của Dược phẩm Thái Minh liên tục được mở rộng, nâng công suất, góp phần xóa đói giảm nghèo cho đồng bào vùng dân tộc thiểu số miền núi, đồng thời giúp dược liệu Việt Nam có điều kiện tiến mạnh ra thế giới. Giải thưởng khẳng định sự đúng đắn cho mô hình của Thái Minh về việc phát triển kinh doanh bền vững cộng với nghiên cứu, sản xuất và vùng trồng dược liệu. Dược phẩm Thái Minh kỳ vọng rằng những điều đang làm sẽ góp phần thay đổi diện mạo ở các địa phương và hi vọng sản phẩm được khách hàng đón nhận, người Việt dùng hàng Việt và nhất là phát triển từ những vùng khó khăn. 

DƯỢC PHẨM THÁI MINH TRAO TẶNG XE ĐẠP TẠI TỈNH PHÚ THỌ

Ngày 17/11/2023, cô giáo toàn cầu Hà Ánh Phượng, nhà báo Trần Trọng An đồng hành cùng Dược phẩm Thái Minh trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Trường Tiểu học Đồng Cam (Phú Thọ). Hoạt động đã khép lại chiến dịch "Tiếp sức em đến trường" được tổ chức từ tháng 3/2023 và đến nay đã hoàn thành mục tiêu trao 1000 chiếc xe đạp cho các em học sinh. 

DƯỢC PHẨM THÁI MINH TRAO TẶNG XE ĐẠP TẠI TỈNH BẮC GIANG

Sáng ngày 14/11/2023, VĐV Nguyễn Thị Oanh cùng Dược phẩm Thái Minh trao tặng 15 chiếc xe đạp cùng quà tặng cho học sinh nghèo hiếu học tại Trường THCS An Dương (huyện Tân Yên, Bắc Giang). Hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch "Tiếp sức em đến trường" được tổ chức từ tháng 3/2023 và đến nay đã hoàn thành mục tiêu trao 1000 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó. 

DƯỢC PHẨM THÁI MINH TRAO TẶNG XE ĐẠP TẠI TỈNH THANH HÓA

Ngày 11/11/2023, nhà báo Trương Anh Ngọc, nhà báo Phạm Gia Hiền đồng hành cùng Dược phẩm Thái Minh trao quà xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Trường THCS Quảng Thành (Thanh Hoá). Hoạt động trong chiến dịch "Tiếp sức em đến trường" được tổ chức từ tháng 3/2023 và đến nay đã gần hoàn thành mục tiêu trao 1000 chiếc xe đạp cho các em học sinh .